Vừa đẩy Lukaku và Sanchez ra đi, Man United đã cảm thấy “nhớ”

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 08:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Man United đang thiếu hụt tiền đạo sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tới Inter Milan.

Tham khảo thêm:

Rất nhiều CĐV Man United cảm thấy bất ngờ khi đội bóng đồng loạt chia tay 2 ngôi sao trên hàng công là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez. Lukaku cập bến Inter với giá chuyển nhượng 70 triệu bảng trong khi Sanchez cũng chuyển tới Inter Milan dưới dạng cho mượn vào đêm thứ 5 vừa qua.

Đẩy Lukaku và Sanchez, MU đang khủng hoảng ở vị trí tiền đạo

Giờ đây MU chỉ còn lại 3 tiền đạo đúng nghĩa là Anthony Martial, Marcus Rashford và cả tài năng trẻ Mason Greenwood. Trong khi đó Martial cũng mới báo tin buồn cho Quỷ đỏ khi dính chấn thương và chưa xác định ngày trơ rlaji.

Trong phát biểu mới đây huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận ông đang gặp khó với vị trí tiền đạo sau sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez tới Inter Milan.

“Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một người thay thế cho Lukaku. Đó chỉ là một người nhưng chúng tôi đã không tìm ra và không hoàn thành như mong muốn trong kỳ chuyển nhượng vừa qua”, HLV Solskjaer chia sẻ.

“Chúng tôi đang có những cơ hội nhưng tất nhiên chúng tôi phải tìm kiếm ai đó để tận dụng chúng. Chúng tôi vẫn sẽ tìm kiếm”

Solskjaer sẽ trao cơ hội cho tài năng trẻ Mason Greenwood

“Tôi thích mẫu cầu thủ ghi những bàn thắng nhạy cảm, tương tự với một Ole phiên bản trẻ. Đó không hẳn là một tiền đạo cắm có chiều cao 1m95 nhưng nếu chúng tôi muốn chơi với 2 người, đó có thể là một mẫu cầu thủ khác với những gì chúng tôi có.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.