Xuân Trường chính thức trở về Việt Nam, chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 08:50
3 /5 của 61 đánh giá

Tiền vệ Xuân Trường đã kết thúc những ngày tháng điều trị tại Hàn Quốc để trở về Việt Nam tiếp tục tập hồi phục và sẽ tái xuất sân cỏ trong thời gian tới.

Hồi đầu tháng 10/2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tự dính chấn thương đứt dây chằng sau một tình huống tiếp đất không chuẩn xác trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam.

Chấn thương này khiến tiền vệ sinh năm 1995 buộc phải phẫu thuật và có thời gian điều trị khá dài tại Hàn Quốc. Các chuyên gia ở xứ sở Kim Chi đánh giá tiến độ hồi phục của Xuân Trường là rất tích cực. Tiền vệ sinh năm 1995 được dự đoán sẽ hoàn tất phần tập vật lý trị liệu hồi phục vào tháng 4 và sớm trở lại sân cỏ.

Và tin vui nối tiếp tin vui, tình hình phục hồi của Xuân Trường đã tiến triển khả quan hơn dự đoán. Chính vì vậy các bác sĩ tại Hàn Quốc đã đồng ý để Xuân Trường về nước sớm.

Xuân Trường đã chính thức kết thúc việc điều trị ở Hàn Quốc để về Việt Nam

Hiện nay tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt ở quê nhà Tuyên Quang và đang tạm nghỉ ngơi cùng gia đình. Anh cũng sẽ tiếp tục tập luyện theo giáo án đã được các chuyên gia Hàn Quốc soạn ra trong một thời gian ngắn nữa trước khi quay trở lại sân cỏ.

Việc Xuân Trường trở lại quê nhà khiến cho các người hâm mộ bóng đá Việt Nam hết sức vui mừng. Đầu tiên là việc anh có thể sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng CLB. Xa hơn là sẽ kịp cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm nay.

Cùng với đó trước những diễn biến khó lường của Covid-19 tại Hàn Quốc, Xuân Trường trở về Việt Nam sẽ an toàn hơn rất nhiều. Anh có thể yên tâm chữa trị và ở bên gia đình sau một thời gian dài xa nhà, xa quê hương.

Xuân Trường sẽ sớm trở lại sân cỏ

Ban huấn luyện đội bóng phố Núi cũng đã điền tên Xuân Trường vào danh sách thi đấu ở V-League cũng như Cúp Quốc gia 2020. Đây là một dấu hiệu hết sức tích cực.

Dự kiến tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai có thể trở lại sân cỏ vào tháng 6 tới đây. Việc V-League hoãn 1 tháng dự kiến chỉ khởi tranh lại sớm nhất đầu tháng 3 một phần nào đó sẽ giúp Xuân Trường có thêm cơ hội ra sân ở V-League 2020.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam