VIDEO: Messi bỏ qua hat-trick, chủ động nhường penalty cho Griezmann

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 07:09
3.8 /5 của 2 đánh giá

Bên cạnh cú đúp ghi được vào lưới Getafe, tiền đạo Lionel Messi còn ghi điểm cực mạnh với đồng đội và người hâm mộ bởi tình huống chủ động nhường penalty cho Griezmann.

Cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga 2020/2021 đang khó lường hơn bao giờ hết, khi Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona và Sevilla đang bám đuổi sít sao. Barca tiếp Getafe trên sân nhà với mục tiêu duy nhất là một chiến thắng.

Như thường lệ Messi vẫn là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng ấy của Barca. Anh ghi 2 bàn, kiến tạo 1 lần, và sở hữu nhiều thống kê ấn tượng như 7 pha dứt điểm, 3 lần qua người thành công, tạo 2 cơ hội và 2 lần sút trúng khung gỗ. Không quá  bất ngờ khi siêu sao người Argentina được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

VIDEO: Messi bỏ qua hat-trick, chủ động nhường penalty cho Griezmann

Bên cạnh những con số ấn tượng trước Getafe, Messi còn ghi điểm cực mạnh với đồng đội và người hâm mộ bởi tình huống chủ động nhường penalty cho Griezmann. Đáng nói nếu M10 thực hiện quả đá phạt này, anh có cơ hội rất lớn để lập hat-trick.

Tuy nhiên Messi đã không làm vậy. Anh nhường penalty cho người đồng đội Griezmann khi tiền đạo người Pháp chưa có bàn thắng nào dù thi đấu năng nổ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Không phụ lòng Messi, Griezmann có tình huống đá penalty hiểm hóc ấn định thắng lợi 5-2 cho gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 90+3. Với 3 điểm có được, Barcelona hiện đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga, với 2 điểm ít hơn Real Madrid, 5 điểm ít hơn Atletico Madrid, nhưng còn 1 trận chưa đá.

Griezmann rất cảm kích với tấm lòng của Messi

Đáng nói đây là lần “thứ n” Messi chủ động nhường penalty cho đồng đội. Trong quá khứ Neymar, Suarez, Coutinho là những người được đội trưởng của Barca chủ động trao cơ hội trên chấm phạt đền. Tất cả đều tỏ ra vô cùng cảm kích trước tấm lòng của Messi.

Không phải Messi không khao khát lập công, không khao khát ghi bàn. Anh vẫn say mê phá lưới đối thủ. Vì tính từ đầu mùa này, tiền đạo người Argentina vẫn là chân sút số một của Barca với 33 trên mọi đấu trường. Nhưng có lẽ với Messi, chuyện đua tranh cá nhân đã không còn là vấn đề quá lớn. Ưu tiên lúc này của siêu sao người Argentina là thành công của tập thể.

Video highlights Barca - Getafe La Liga vòng 31:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha