Ziyech toả sáng trận đầu đá chính, Lampard vẫn thất vọng

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 08:14
3 /5 của 13 đánh giá

Tân binh Hakim Ziyech đã ghi bàn thắng ngay trong trận đầu tiên đá chính cho Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1 song Frank Lampard vẫn cảm thấy thất vọng.

Rạng sáng nay 29/10, Chelsea có chuyến làm khách tới sân của Krasnodar trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Cúp C1. Giống như trận gặp Sevilla ngày ra quân, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội chủ nhà. 

Dù vậy, trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Chelsea vẫn giành chiến thắng đậm đà 4-0 nhờ những khoảnh khắc toả sáng cá nhân. Chủ nhân của 4 pha lập công cho The Blues lần lượt là Callum Hudson-Odoi (37'), Timo Werner (76'), Hakim Ziyech (80') và Christian Pulisic (90'). 

Một trong những cầu thủ thi đấu hay bên phía Chelsea ở cuộc đối đầu này là Ziyech. Ngay trong trận đấu đầu tiên được xếp đá chính, Ziyech đã ghi được 1 bàn thắng. Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Lampard không giấu nổi niềm vui trước màn trình diễn của học trò, nhưng đồng thời xen lẫn chút thất vọng.

Ziyech ghi bàn trong trận đầu đá chính cho Chelsea

Bởi lẽ, nếu không may dính chấn thương, tân binh của Chelsea đã có trận đá chính trong màu áo xanh từ lâu. 

"Những gì mà Ziyech tạo ra trước Krasnodar là vô cùng ấn tượng. Cậu ấy đã không đá chính một trận đấu nào kể từ tháng 3 ở các giải đấu chính thức - thời điểm mà giải VĐQG Hà Lan bị huỷ bỏ. Vì thế, hôm nay tôi rất hài lòng khi cậu ấy toả sáng lúc được trao cơ hội ở đội hình xuất phát.

Tuy nhiên, tôi đã rất thất vọng bởi chấn thương khiến cậu ấy không thể ra sân. Nhưng với những gì đã thể hiện trong quá trình tập luyện, Ziyech sẽ còn thi đấu ấn tượng hơn nữa. Cậu ấy là cầu thủ cá tính và có phẩm chất tuyệt vời, kể cả là kiến tạo hay ghi bàn".

Ziyech hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở Chelsea

Ziyech không may dính chấn thương trong trận đấu giao hữu với Brighton hồi tháng 8 ngay trước thềm mùa giải khởi tranh và bỏ lỡ một vài trận đấu của Chelsea. Tính từ đầu mùa tới nay, tiền vệ 25 tuổi mới có 4 lần ra sân, trong đó 3 lần vào sân từ ghế dự bị và ghi được 1 bàn.

Với màn trình diễn ấn tượng kể trên, Ziyech chắc chắn sẽ được trao cơ hội đá chính nhiều hơn trong thời gian tới. 

Thủy Tiên

Bình luận bài viết