Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chính thức: CLB TP.HCM chia tay HLV Chung Hae Seong

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 18:00
4.8/5 của 2 đánh giá
CLB TP.HCM đã thông báo sẽ chia tay HLV Chung Hae Seong sau khi mùa giải 2020 khép lại. Đây là lần thứ hai đội bóng Sài Thành và chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định không tiếp tục hợp tác.

Cách đây ít phút, CLB TP.HCM đã thông báo về việc chia tay HLV Chung Hae Seong. Ngày hôm qua, báo chí Thái Lan đưa tin TP.HCM đang đàm phán với một HLV người Thái Lan, từng là thành viên ĐTQG Thái Lan trước đây, và chỉ một ngày sau thì họ đã nói lời chia tay HLV đương nhiệm.

Trên trang chủ, CLB TP.HCM viết: “Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae Seong và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông và các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới.

CLB.TPHCM nói lời chia tay HLV Chung Hae Seong

HLV Chung Hae Seong dẫn dắt CLB TP.HCM từ tháng 12/2019. Đến nay đã thi đấu 58 trận đấu chính thức, trong đó có 29 trận thắng, 11 trận hòa và 18 trận thua, giành được các danh hiệu Á quân V.League 2019, Đồng hạng Ba cúp Quốc gia 2019 và 2020, Á quân Siêu cúp Thaco 2018, HLV xuất sắc nhất mùa giải 2019, HLV xuất sắc nhất tháng.

Chúc thầy Chung và các trợ lý thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.”

Ông Chung Hae Seong dẫn dắt CLB TP.HCM từ năm 2019 và giúp đội bóng này về nhì ở V.League mùa bóng năm đó. Tuy nhiên ở V.League 2020, ông Chung và các học trò thi đấu dưới phong độ để rồi chỉ về thứ 5 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Hồi cuối tháng 7 năm nay, ông Chung từng xin từ chức do bất đồng quan điểm với ban lãnh đạo CLB. Tuy nhiên đội bóng này đã mời lại chiến lược gia người Hàn Quốc ở giai đoạn hai của V.League 2020. Nhưng kể từ thời điểm trở lại đó cũng chứng kiến thành tích tệ hại của ông Chung và CLB TP.HCM.

Á quân V.League 2019 là đỉnh cao đạt được với CLB TP.HCM của thầy Chung

Cách đây ít ngày, ông Chung Hae Seong còn chia sẻ sẽ đi dự đám cưới của Công Phượng trước khi trở về quê nhà Hàn Quốc nghỉ ngơi. Sự ra đi của ông Chung cũng kéo theo người trợ lý người Hàn, cụ thể là trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo. Cầu thủ người Hàn Quốc Seo Yong Duk cũng tạm biệt CLB TP.HCM sau mùa giải năm nay.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?