Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 cái tên Arsenal có thể dựa vào để “lật kèo” trước Villarreal

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá
Dù chỉ vừa trở lại sau chấn thương, nhưng Tierney, Aubameyang và Lacazette đều sẽ đóng vai trò quan trọng trong nhiệm vụ lội ngược dòng của Arsenal trước Villarreal.

Ở trận lượt đi trên đất TBN, Arsenal đã có khởi đầu không thể tồi tệ hơn với việc để thủng 2 bàn chỉ sau chưa đầy nửa giờ đồng hồ. Các bàn thắng của Manu Trigueros và Raul Albiol cùng chiếc thẻ đỏ ở hiệp của Dani Ceballos đã đẩy Pháo thủ vào một tình thế vô cùng khó khăn. Thế nhưng may mắn thay, pha thực hiện thành công quả 11m của Nicolas Pepe đã giúp Arsenal có được 1 bàn trên sân khách và thắp lên hy vọng lội ngược dòng ở trận lượt về. 

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Ceballos ở trận lượt đi

Việc chỉ để thua 1-2 trên sân của Villarreal có thể được coi là một kết quả thành công đối với đoàn quân của Mikel Arteta. Ngoài ra, việc Tierney, Aubameyang và Lacazette trong đội hình xuất phát được cho là một trong những nguyên nhân khiến cho Arsenal thất thủ ở bán đảo Iberia. 

>> Xem thêm: Lịch cúp C2

Aubameyang chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị 5 phút trước khi trận đấu kết thúc vì mới trở lại sau khi phải nhập viện vì sốt rét. Trong khi đó, Tierney và Lacazette thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký ở trận lượt đi. Lacazette đã không thể ra sân cho Arsenal kể từ ngày 18/4 còn Tierney đã vắng mặt tới hơn 1 tháng.

Arsenal cần sự có mặt của chân sút số một của họ ở mùa giải năm nay là Lacazette và Tierney ở vị trí hậu vệ trái để trả Xhaka trở về trung tâm hàng tiền vệ.

Trước cuộc đối đầu được coi là có tính chất quyết định mùa giải này của Arsenal trên sân Emirates vào lúc 2:00 ngày 7/5, Arsenal sẽ đón sự trở lại của bộ ba trên. Nếu tận dụng được bệ phóng từ Tierney, Lacazette và Aubameyang để vượt qua vòng bán kết và giành chức vô địch cúp C2, Arsenal hoàn toàn có thể làm NHM quên đi hoàn toàn mùa giải thất vọng của họ ở giải Ngoại hạng Anh. 

Arteta buộc phải đánh bại Emery nếu không muốn mất ghế

Vô địch C2, Arteta sẽ không chỉ giúp Arsenal giành danh hiệu ở mùa giải năm nay mà ông sẽ cùng Arsenal có lần đầu tiên quay trở lại đấu trường C1 kể từ mùa giải 2016/2017.

Thế nhưng ngược lại, nếu để bị loại ở đấu trường C2, nhiều khả năng Arteta sẽ khó có thể giữ được chiếc ghế của mình. Trận lượt về với Villarreal không khác gì thời điểm định đoạt tương lai cho Arteta tại sân Emirates.

Đội hình dự kiến của Arsenal cho trận lượt về với Villarreal:

Tierney, Aubameyang đá chính và Lacazette sẽ là "con dao giấu trong tay áo" của Arteta

Video highlight Villarreal vs Arsenal - Lượt đi bán kết cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?