Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu SLNA, Văn Thanh trình làng diện mạo mới cực chất

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 12:08
2.8/5 của 68 đánh giá
Trước thềm trận đấu với SLNA ở vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào ngày 26/9 tới, hậu vệ Vũ Văn Thanh bên phía HAGL đã trình làng một diện mạo mới cực kì ấn tượng.

V-league mùa giải 2020 sẽ tái khởi động vào ngày 26/9 tới sau gần 2 tháng phải tạm hoãn vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở nhiều tỉnh thành. Các đội sẽ thi đấu vòng 12 và sau đó là vòng 13 để khép lại giai đoạn lượt đi của V-league mùa bóng năm nay.

Trước mắt 14 đội bóng đều là những trận đấu quan trọng và có tính chất quyết định đến thứ hạng trên BXH. Với HAGL, đội bóng phố Núi rất cần 3 điểm để củng cố vững chắc một vị trí trong top 8 đội dẫn đầu cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn lượt về. Đối thủ của HAGL sẽ là SLNA - đội bóng cũng đang rất khát điểm khi chỉ đứng thứ 11 sau 11 vòng đấu.

Để chuẩn bị cho màn so tài này, Văn Toàn đã tậu ngay một đôi giày mới - trùng với dòng giày mà các chân sút hàng đầu như Son Heung Min hay Mohamed Salah đều tin dùng. Khác với Văn Toàn, Văn Thanh lại chọn một cách khác để tự tiếp thêm sức mạnh cho bản thân trước thềm trận đấu với SLNA.

Văn Thanh nổi bật trên sân với mái tóc màu xanh rêu

Hậu vệ gốc Hải Dương quyết định "chơi trội" khi đổi màu tóc từ đen sang xanh rêu. Màu tóc này khiến Văn Thanh trở thành cầu thủ nổi bật nhất trên sân và các cổ động viên có thể dễ dàng nhận ra cầu thủ này mỗi khi anh có bóng trong chân.

Văn Thanh rất thích diện mạo mới này của mình

Trước một trận đấu lớn, nhiều cầu thủ thường có thói quen thay đổi tóc tai hoặc sử dụng những "thủ thuật" riêng để lấy may. Hy vọng với sự thay đổi này, may mắn sẽ đến với Văn Thanh và các đồng đội. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa SLNA và HAGL trên sân Vinh, HAGL toàn thua, ghi được vỏn vẹn 1 bàn và để thủng lưới tới 11 bàn.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Song ở thời điểm này, HAGL có quyền tự tin vào việc phá dớp bởi các cầu thủ đều đạt thể trạng tốt nhất cùng tâm lý tinh thần thoải mái. Vị trí thứ 6 trên BXH cho thấy phong độ ổn định của HAGL ở V-league 2020, thay vì phải chạy đua trụ hạng như ở các mùa giải trước.

Các cầu thủ HAGL thoải mái cười đùa trước trận SLNA:

Trận đấu giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

Thủy Tiên - Bong da 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?