Bạn muốn tắt quảng cáo?

Fan Man City gửi thư tới sếp lớn Ngoại hạng Anh, "đòi" 2 việc

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá
Trước khi Ngoại hạng Anh đưa ra phán quyết cuối cùng cho mùa giải 2019-2020, 1 người hâm mộ của Man City đã viết thư gửi tới các sếp lớn của Ngoại hạng Anh và LĐBĐ Anh để yêu cầu 2 việc.

Các giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu đang “đau đầu” trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp kết thúc mùa giải 2019-2020 một cách vẹn toàn, vừa đảm bảo tối đa sức khỏe cho những người tham gia, vừa làm hài lòng tất cả các đội bóng.

Trong khi Hà Lan và Pháp đã lựa chọn cách hủy mùa giải thì Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể đưa ra phán quyết cuối cùng. Hàng loạt những rắc rối xoay quanh danh hiệu, tấm vé dự châu Âu, lên/xuống hạng hay tài chính vẫn đang gây tranh cãi cực lớn.

Mới đây, 1 người hâm mộ của Man City, Mo Surrey đã gửi thư tới Giám đốc điều hành của Ngoại hạng Anh, Richard Masters và người đồng cấp ở Liên đoàn bóng đá Anh, Mark Bullingham để yêu cầu 2 việc.

Đối với việc đầu tiên là xem xét hủy mùa giải, Surrey cho rằng vấn đề cấp bách nhất hiện tại là phòng, chống dịch bệnh và sức khỏe phải được đặt lên hàng đầu, thay vì tìm cách đưa bóng đá trở lại sớm nhất có thể và đối mặt với những rủi ro không cần thiết.

Bà Surrey gửi thư tới các sếp lớn 

Thêm vào đó, NHM này muốn xem việc hủy bỏ mùa giải như một sự tưởng nhớ đến những người đã mắc bệnh hoặc qua đời vì đại dịch.

“Chúng tôi đã thấy những hành động nhân văn tuyệt vời của các cầu thủ và các dội bóng. Bây giờ, chúng tôi cảm thấy đã đến lúc các cơ quan bóng đá cũng phải suy nghĩ lại”.

Còn trong trường hợp các trận đấu còn lại được diễn ra như dự kiến, NHM phải được phép vào sân theo dõi. Là người yêu và xem bóng đá suốt 50 năm qua, bà Surrey cho rằng: “Bóng đá mà không có khán giả sẽ thật vô hồn và không có bầu không khí”.

Kế hoạch cho phần còn lại của mùa giải sẽ được thảo luận trong cuộc họp vào hôm nay 1/5, với sự tham gia của BTC giải, các đội bóng và các bên liên quan. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Chính phủ.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh còn 9 vòng đấu chưa đá và sẽ mất khoảng 6 tuần để có thể hoàn thành. Phương án khả thi nhất là các cầu thủ sẽ quay trở lại tập luyện vào giữa tháng 5 và khởi động lại mùa giải vào đầu tháng 6.

Các cầu thủ Arsenal đã đến sân tập

Arsenal là đội bóng đầu tiên cho phép các cầu thủ đến sân tập vào hôm 27/4 vừa qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?