Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói một câu, anh trai Paul Pogba khiến fan MU âu lo

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 15:49
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, anh trai của Paul Pogba, Mathias vừa có những chia sẻ về câu chuyện liên quan tới tương lai cậu em. Cụ thể, cầu thủ này nói một câu ngắn gọn song khiến fan hâm mộ MU vô cùng âu lo.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pogba với MU chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2022 song đôi bên vẫn chưa thể tiến hành gia hạn. Đó là điều khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy vô cùng âu lo bởi tiền vệ người Pháp là nhân tố vô cùng quan trọng ở đội bóng.

Lúc này, có không ít CLB bày tỏ sự quan tâm dành cho Pogba như Real, Juventus hay cả Barcelona. Mới nhất, anh trai của tiền vệ này, Mathias vừa có những chia sẻ về tương lai ngôi sao thuộc biên chế MU.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Cụ thể, Mathias cho biết: “Cậu ấy (Paul) vẫn còn hợp đồng với MU, nhưng trong tương lai, tôi ước cậu ấy sẽ ký hợp đồng với Barcelona. Đó là một đội bóng tuyệt vời".

Anh trai Pogba ước rằng ngôi sao sinh năm 1993 sẽ chơi cho Barcelona 

Phát biểu của Mathias khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy tương đối âu lo bởi đội bóng xứ Catalan cũng đang là CLB “dòm ngó" Pogba. Thêm vào đó, những tác động từ gia đình có thể khiến Paul Pogba thay đổi ý định gia hạn để rời MU trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Bản thân chủ tịch Real, Florentino Perez cũng rất muốn đưa ngôi sao sinh năm 1993 về với đội bóng bởi anh là cầu thủ đẳng cấp. Trong trường hợp Zinedine Zidane vẫn nắm quyền tại CLB hoàng gia TBN, điều này càng trở nên rõ rệt hơn khi vị chiến lược gia người Pháp luôn dành tình cảm lớn cho cầu thủ đồng hương.

Điều này sẽ khiến nhiều fan MU lo lắng cho tương lai cầu thủ này

Chắc chắn, MU sẽ không để Pogba ra đi dễ dàng bởi đây là nhân tố đóng vai trò then chốt trong cách chơi mà Ole Gunnar Solskjaer xây dựng tại đội bóng. Hiện tại, Pogba cùng CLB đã chắc chắn kết thúc ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 với ngôi nhì bảng. Trước mắt họ sẽ là trận chung kết Europa League với Villarreal vào rạng sáng ngày 27/5 tới.

Đó sẽ là lúc Pogba cùng đội bóng quyết tâm giành chiến thắng, qua đó có danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer. Nếu MU vô địch, khả năng họ có thể gia hạn với tiền vệ người Pháp là tương đối cao.

Video highlight MU vs Fulham - vòng 37 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?