Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Jorginho chê không đủ tầm dẫn Chelsea, Lampard đáp trả cực gắt

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 08:51
2.5/5 của 8 đánh giá
Mới đây, cựu HLV trưởng của Chelsea, Frank Lampard đã có những phản bác cực gắt nhắm vào người học trò cũ Jorginho, sau khi bị chê là không đủ trình độ.

Frank Lampard được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Chelsea vào mùa hè năm 2019 và có 18 tháng tại vị, trước khi bị sa thải hồi cuối tháng 1/2021. Dù nắm trong tay dàn sao đắt giá song thành tích của Chelsea vẫn đi xuống, buộc BLĐ đội bóng phải tìm kiếm một HLV khác thay thế.

Người được chọn là Thomas Tuchel. Dưới triều đại chiến lược gia người Đức, The Blues cho thấy sự tiến bộ rõ rệt về mặt lối chơi lẫn tinh thần. Họ đang nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 tại Ngoại hạng Anh và lọt vào đến chung kết Cúp C1 châu Âu.

Chelsea thăng hoa dưới triều đại Tuchel

Điều đó khiến Jorginho đưa ra những nhận định không mấy tích cực về người thầy cũ. "Lampard đến dẫn dắt Chelsea, nơi ông ấy là một huyền thoại. Nhưng Lampard lại chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân. Tôi nghĩ ông ấy đã làm HLV Chelsea quá sớm, bỏ qua một vài bước cần thiết để chuyển tới một đội bóng lớn và chưa thực sự sẵn sàng cho công việc ở cấp độ này", Jorginho chia sẻ.

Phát biểu cách đây gần 1 tháng của Jorginho bất ngờ bị đào lại, khi Lampard có những lời đáp trả cực gay gắt dành cho cậu học trò cũ.

"Đối với một HLV đã chia tay đội bóng, đây là điều bình thường. Những lời chê trách, nhận xét thường đến từ những cầu thủ ít được ra sân thi đấu. Dĩ nhiên, họ có quyền nói lên ý kiến của mình.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Lampard phản bác chỉ trích của Jorginho

Tôi đã thấy một số đánh giá rằng Lampard vận hành Chelsea bằng cảm tính. Hoàn toàn không phải như vậy. Tôi không đưa ra bất kì quyết định nào dựa trên cảm tính, mà đều phân tích, toan tính kỹ lưỡng và làm việc bằng cả bộ não của mình. Chắc chắn, tôi đã không hành xử cảm tính trong một môi trường chuyên nghiệp.

Tôi cũng đã nhìn nhận thực tế về việc chuyển tới dẫn dắt Chelsea từ Derby. Nhưng không có nhiều HLV từ chối một cơ hội như vậy. Đó là điều chúng ta cần phải thừa nhận".

Hiện tại, Lampard vẫn đang dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình cùng bạn bè. Nhà cầm quân người Anh vẫn chưa nhận lời quay trở lại với cương vị huấn luyện.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?