Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại Chelsea khiến fan Tottenham “khóc thét” vì màn phản dame siêu đỉnh

Thứ Năm, ngày 20/05/2021 - 07:26
5/5 của 4 đánh giá
Tottenham đã để thua trước Aston Villa 1-2 ở vòng đấu 37 Ngoại hạng Anh. Tại đây, huyền thoại của Chelsea là John Terry đã khiến NHM Tottenham câm nín vì màn đáp lễ cực đỉnh.

Theo những thông tin được tờ ESPN tiết lộ, trong trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa, hơn 10.000 khán giả của Spurs đã có mặt trong sân vận động để cổ vũ đội nhà thi đấu. Ngay sau khi trợ lý HLV trưởng của CLB Aston Villa là John Terry xuất hiện, rất nhiều CĐV của Spurs đã hát bài hát truyền thông của Gà trống và hướng sự mỉa mai tới cựu trung vệ của Chelsea.

Những CĐV này đã chế nhạo Terry rằng cựu trung vệ của Spurs là Ledley King dù dính chấn thương đầu gối nhưng vẫn giỏi hơn anh ấy. Lời bài hát có đoạn: "Ôi Ledley Ledley, anh ấy chỉ có một đầu gối, anh ấy giỏi hơn John Terry, oooh Ledley Ledley."

Ledley King đang là trợ lý HLV tại Spurs

Rất nhanh sau đó, huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge đã quay lại và “ăn mừng” cùng lời chễ giễu của các CĐV Gà trống với hành động như thể đang nâng cúp mừng vô địch.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi trận đấu kết thúc, John Terry còn trực tiếp đăng tải bức ảnh lên Instagram của mình kèm theo một loạt các icons danh hiệu mà anh ấy giành được trong suốt sự nghiệp.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Đồng thời đó, trợ lý của CLB Aston Villa cũng không quên ghép vào đó một biểu tượng mặt cười. Hành động này của John Terry chẳng khác nào vết dao cứa vào lòng các CĐV Tottenham khi mà trong suốt những năm qua, đội bóng này chưa thể giành được một danh hiệu xứng tầm nào.

Rất đông NHM đã bày tỏ sự phấn khích trước màn phản dame cực đỉnh của John Terry. "Terry thực sự kém cỏi. Người hâm mộ Spurs sẽ không biết anh ấy đang nói gì. Họ chưa bao giờ được chứng kiến ​​màn nâng cúp nào cả."

Màn phản dame của John Terry trên mạng xã hội

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, huyền thoại của Chelsea đã giành được 5 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh, 5 FA Cup, 3 Cúp Liên đoàn cùng 1 Europa League và 1 Champions League.

Trong khi nhiều người coi hành động của Terry là một chút đùa cợt, thì nhiều người lại xem đó có thể là một lời nhắc nhở đau đớn khác đối với người hâm mộ Spurs về lý do tại sao lá bùa hộ mệnh của họ là tiền đạo Harry Kane lại muốn rời câu lạc bộ.

Mới đây, Harry Kane đã gửi đề nghị ra đi lên BLĐ Tottenham về mong muốn ra đi trong mùa hè này để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tiền đạo người Anh đã quá chán ngán với việc Tottenham trắng tay hết mùa này qua mùa khác và ngôi sao 28 tuổi muốn sở hữu các danh hiệu như lời khẳng định cho đẳng cấp của mình.

Chelsea, MU và Man City đã được coi là những đội bóng có đủ khả năng chi ra số tiền 150 triệu bảng để mua đứt chân sút người Anh này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?