Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa tâm bão, Mesut Ozil ra động thái khiến CĐV Arsenal ấm lòng

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang nằm giữa tâm bão của những tin đồn nhưng mới đây, Mesut Ozil đã có hành động khiến các CĐV ấm lòng.

Bầu không khí tại Arsenal đang ngày một trở nên u ám sau trận hòa của đội bóng chủ sân Emirates với Crystal Palace hôm chủ nhật vừa qua mặc dù dẫn trước 2-0 từ rất sớm. 2 vòng đấu gần nhất đội bóng thành London chỉ có 1 điểm, từ vị trí thứ 3 họ rơi xuống thứ 5, để Top 4 bỏ lại 4 điểm.

Bên cạnh đó, những lùm xùm xung quanh việc đội trưởng Granit Xhaka văng tục, ném băng đội trưởng hay mâu thuẫn với CĐV nhà cũng đang là vấn đề lớn của Arsenal. Ngoài ra, thông tin về việc Mesut Ozil đang mâu thuẫn với HLV trưởng Unai Emery cũng khiến tình hình nội bộ Arsenal trở nên rối ren hơn bao giờ hết.

Ozil muốn Arsenal trở nên đoàn kết trước trận đấu với Liverpool

Thế nhưng ngay giữa tâm bão, ngôi sao người Đức đã lên tiếng khẳng định mong muốn về một Arsenal đoàn kết trước trận đấu quan trọng với Liverpool tại cúp Liên đoàn sắp tới: “Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn, chúng tôi phải vượt qua tình cảnh hiện tại. Trận đấu với Liverpool rất quan trọng, chúng tôi phải đoàn kết lại, chúng tôi phải trở thành một khối thống nhất mới có hy vọng đánh bại họ tại Anfield”.

Lần gần nhất Mesut Ozil ra sân trong màu áo Arsenal cũng ở cúp Liên đoàn Anh, đó là trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest vào ngày 24 tháng 9. HLV Unai Emery khẳng định thể trạng của số 10 không được tốt, đó là lý do anh phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Đã qua lâu rồi các CĐV  Pháo thủ không thấy Ozil tung hoành trên sân cỏ.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 1/16 cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h30 đêm mai (theo giờ Việt Nam).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?