Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta hết mực bảo vệ ngôi sao 72 triệu bảng của Arsenal

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 10:33
3.8/5 của 2 đánh giá
Trước những chỉ trích nặng nề của dư luận trong thời gian gần đây, HLV Mikel Arteta vẫn hết mực bảo vệ ngôi sao trị giá 72 triệu bảng của Arsenal, Nicolas Pepe.

Arsenal từng phải bỏ ra 72 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe vào tháng 8/2019 và đưa cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm khoác áo , những gì Pepe thể hiện không xứng đáng với giá trị và kỳ vọng của những người hâm mộ.

Pepe thường xuyên phải tranh đấu cho một suất đá chính trong màu áo Arsenal từ mùa giải trước cho đến mùa giải này. Từ đầu mùa đến nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà mới có 4 lần góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal tại giải , nhưng đều không thi đấu trọn vẹn cả 90 phút.

Ở trận đấu gần nhất với Newcastle, dù được HLV Arteta trao cơ hội nhưng suốt 105 phút có mặt trên sân, Pepe cũng không thể hiện được nhiều điều. Trước những chỉ trích nặng nề từ dư luận, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.

Pepe thi đấu không mấy ấn tượng ở trận gặp Newcastle

"Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy thành công. Lúc này, Pepe cần thời gian thi đấu và sự gắn kết với toàn đội. Một khi có được những điều đó, cậu ấy sẽ chứng minh được năng lực của mình. Hãy cùng chờ xem sau vài tháng phát triển.

Tôi nghĩ rằng thật khó để phán xét những cầu thủ không đã không chơi nhiều phút hoặc không thi đấu trong 2-3 tuần, rồi đưa họ vào sân và kỳ vọng cậu ta sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi không mong đợi những điều như vậy sẽ xảy ra. 

Pepe đang rất nỗ lực. Cậu ấy sẽ được trao cơ hội trong các trận đấu và có những khoảnh khắc riêng cho mình, ví dụ như cậu ấy có thể ghi 2-3 bàn thắng. Cậu ấy đã không ghi bàn trong trận đấu với Newcastle, nhưng đóng góp chung vào lối chơi của cậu ấy là tốt".

Arteta hết mực bảo vệ Pepe

Cầu thủ mang áo số 19 đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay, trong đó có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh và 3 bàn ở Europa League. Rõ ràng, Pepe cần thêm thời gian để hòa nhập thực sự với Arsenal cũng như môi trường bóng đá Anh.

Trước mắt Arsenal là trận đấu với ở vòng 18 Ngoại hạng Anh và nhiều khả năng, Pepe sẽ được xếp đá chính.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?