Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United mạnh miệng trước lễ bốc thăm tứ kết Champions League

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:14
5/5 của 1 đánh giá

Vào 18h tối nay (theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ biết được đối thủ của mình tại vòng tứ kết Champions League. Chia sẻ trước thềm sự kiện này, ngôi sao đang khoác áo Quỷ đỏ là Fred tỏ ra vô cùng tự tin.

>> Tham khảo thêm:

Man United đã có trận đấu tuyệt vời trên đất Paris để xuất sắc đánh bại đội chủ nhà và giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Trước mắt họ là rất nhiều các đối thủ rất khó khăn như Barcelona, Juventus hay ngay cả là các đội bóng đồng hương như Liverpool hay Manchester City.

Chia sẻ trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết diễn ra vào 18h tối nay, ngôi sao đang khoác áo Quỷ đỏ là Fred tỏ ra vô cùng tự tin về đội bóng mà Man United phải chạm trán sắp tới. Tiền vệ người Brazil cho biết:

Fred tin tưởng vào sức mạnh đội bóng

“Tất cả những CLB góp mặt ở vòng đấu này đều rất mạnh, vì thế, thay vì lo sợ, bạn phải sẵn sàng đối mặt với mọi đội bóng. Man United cũng là một CLB xuất sắc vì chúng tôi đang đi tới vòng tứ kết giải đấu này. Chúng tôi tự tin vào thực lựa của mình và đủ khả năng đi tới trận đấu cuối cùng”.

Fred là nhân tố vô cùng quan trọng giúp Quỷ đỏ đánh bại PSG trên sân Công viên các hoàng tử. Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer cập bến đội chủ sân Old Trafford, tiền vệ xứ Samba đã có những bước đột phá khá đáng kể trong lối chơi.

Đồng thời khẳng định CLB không e ngại ai ở tứ kết

Nói thêm về chặng đường phía trước của đội bóng, Fred khẳng định: “Chúng tôi muốn giành chức vô địch Champions League và kết thúc ngoại hạng Anh trong top 3. Cả hai mục tiêu ấy đều rất khó nhưng không phải là không thể”.

Với việc có tới 4 đại diện góp mặt ở tứ kết, khả năng Man United phải đụng độ một CLB đồng hương là không nhỏ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?