Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Man City, Man United gặp “bất lợi” lớn tại tứ kết Champions League

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:05
5/5 của 1 đánh giá

Cả Manchester United và Manchester City đều đã rất xuất sắc góp mặt tại vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có thể gặp bất lợi lớn vì đội bóng cùng thành phố của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, vì lý do an ninh để đảm bảo cho các trận đấu diễn ra một cách tốt nhất, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định sẽ không để 2 trận đấu của 2 CLB thành phố Manchester diễn ra trong cùng một đêm tại nước Anh, trong trường hợp những lá thăm may rủ không đưa họ đụng độ nhau ở vòng tứ kết.

Điều này đồng nghĩa, một đội sẽ phải đá trên sân khách ở trận tứ kết lượt đi và CLB ấy là Man United. Sở dĩ là bởi thầy trò Solskjaer là những người xếp dưới Man City tại đấu trường quốc nội trong mùa giải năm ngoái và họ phải “nhường” vinh dự đá sân nhà tại lượt đi cho đối thủ cùng thành phố nếu như 2 CLB được bốc thăm thi đấu trong một đêm.

MU sẽ phải đá sân khách ở lượt đi nếu như họ thi đấu cùng ngày với MC tại tứ kết C1

Thực tế, việc đá sân khách tại lượt đi chưa chắc đã là một bất lợi với Quỷ đỏ, hoặc cũng có khi họ những lá thăm may rủi đưa họ đá khác ngày Man City và như thế thầy trò Solskjaer hoàn toàn có thể thoải mái chơi trận đầu tiên ở Old Trafford. Và chắc chắn, kịch bản về một trận derby thành Manchester tại tứ kết Champions League cũng là điều thu hút sự quan tâm đặc biệt với cổ động viên.

Cả Man United và Man City đều đã có những trận đấu rất thuyết phục ở vòng 1/8 vừa qua khi thể hiện được bản lĩnh cùng đẳng cấp của mình. Vào 18h tối nay (giờ Việt Nam), 2 CLB này sẽ biết được đối thủ của mình trong vòng tứ kết cúp C1 năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?