Bạn muốn tắt quảng cáo?

Inter thua đau, Spalletti cay đắng thừa nhận điều này

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan đã chính thức dừng bước tại Europa League năm nay sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt vào rạng sáng 15/3. Sau trận đấu, đích thân HLV Luciano Spalletti cũng phải cay đắng thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng bị loại.

>> Tham khảo thêm:

Tưởng như trận hòa trên đất Đức tại lượt đi sẽ giúp Inter nắm lợi thế lớn trước lượt về, tuy nhiên, đại diện Italia đã thể hiện bộ mặt bạc nhược trên sân nhà. Họ thất bại tối thiểu 0-1 trước Frankfurt và dừng bước trong một trận đấu mà đáng ra Inter có thể phải thua nhiều hơn thế.

Chia sẻ sau kết quả đáng thất vọng nói trên, HLV Spalletti cũng phải thừa nhận rằng các học trò của ông đã có một trận đấu tệ hại.

“Chúng tôi đánh mất mọi thứ quá sớm. Chúng tôi đã không chủ động trong các tình huống tấn công và thiếu hiệu quả trong phòng ngự. Đây là màn trình diễn tồi tệ của toàn đội và bạn phải nhận thất bại là điều xứng đáng”, chiến lược gia này cho biết.

Spalletti thừa nhận Inter xứng đáng thua

Trận thua này khiến cho Inter chỉ còn duy nhất một mục tiêu, đó là bảo toàn vị trí thứ 4 mà mình đang nắm giữ Serie A nhằm đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa giải tới. Hiện tại, đội bóng áo xanh đen thành Milan đang hơn AS Roma 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Nói thêm về mục tiêu này, HLV Spalletti nhấn mạnh: “Chặng đường phía trước tại Serie A vẫn còn rất khó khăn và chúng tôi cần phải duy trì được sự quyết tâm cũng như tập trung của mình. Đây không phải là thời điểm bạn được phéo mắc sai lầm. Inter sẽ làm mọi thứ để có thể giành vé tham dự Champions League mùa sau”.

Hiện tại, ngoài vấn đề chuyên môn thì câu chuyện đi hay ở của trụ cột Mauro Icardi cũng đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo Inter vô cùng đau đầu. Nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ rời Nerazzurri trong mùa hè năm nay.

>> Xem thêm Europa League cập nhật

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?