Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery nói gì sau màn lội ngược dòng ngoạn mục của Arsenal?

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery tỏ ra tự hào với chiến thắng của các học trò, đặc biệt là Aubameyang với 1 cú đúp bàn thắng vào lưới Rennes.

Xem thêm:

Arsenal đã giành quyền vào chơi tứ kết Europa League sau chiến thắng 3-0 trước Rennes ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Qua đó hoàn thành màn lội ngược dòng ấn tượng sau trận thua 1-3 trên sân đối phương ở trận lượt đi. Aubameyang là cầu thủ đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo đem về chiến thắng cho Arsenal.

Aubameyang đã có 1 trận đấu tuyệt vời

Chứng kiến Aubameyang tỏa sáng trở lại, HLV Unai Emery không khỏi vui mừng. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Italia cho biết: 

“Một đêm diễn hoàn hảo của Aubameyang. Thật khó để cản bước khi cậu ấy đang thăng hoa. Cậu ấy đã tham gia vào cả 3 bàn thắng và giúp Arsenal ngược dòng. Tất nhiên, các cầu thủ khác cũng chơi rất hay. Toàn đội đã tuân thủ đúng chiến thuật mà BHL đề ra. Chúng tôi tấn công và nắm quyền kiểm soát trận đấu. Không nghi ngờ gì, đây là chiến thắng xứng đáng cho chúng tôi”.

HLV Emery tự hào với thắng lợi của các học trò

“Đây là một buổi tối tốt đẹp và một chiến thắng xứng đáng cho chúng tô. Tỷ số 3-0 thậm chí còn có thể đậm đà hơn nếu các cầu thủ thi đấu bình tĩnh, quyết liệt và tận dụng cơ hội chỉn chu hơn. Dẫu sao thì tôi vẫn rất tự hào về họ cũng như các CĐV không ngừng ủng hộ đội bóng trong mọi hoàn cảnh”. HLV Emery tự hào về chiến thắng trước Rennes.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?