Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bao giờ Arsenal và Chelsea có thể biết mình gặp ai ở tứ kết Europa League?

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi vòng 1/8 Champions League kết thúc, Europa League cũng đã tìm ra 8 đội tuyển mạnh nhất góp mặt tại vòng tứ kết, trong đó có 2 đại diện xứ sương mù là Arsenal và Chelsea. Lễ bốc thăm tứ kết Europa League sẽ được diễn ra ngay sau khi lễ bốc thăm Champions League kết thúc.

Xem thêm:

Những cái tên góp mặt tại tứ kết Europa League bao gồm những ai?

Ở loạt trận đêm qua, Arsenal đã lội ngược dòng thành công trước Rennes với thắng lợi 3-0 để cùng Chelsea nắm tay nhau bước vào vòng tứ kết. Những ứng cử viên khác như Benfica, Villareal, Napoli hay Valencia cũng đã có cho mình chiếc vé quý giá này.

8 đội bóng cuối cùng góp mặt tại Europa League

Thế nhưng sự bất ngờ lớn nhất được dành cho những “ông kẹ” thực sự tại châu Âu là Inter Milan và Sevilla FC. Đội bóng thành Milano đã phải nhận thất bại cay đắng trước Frankfurt ngay trên sân nhà để rồi mất luôn chiếc vé vào tứ kết. Sevilla thì còn tệ hại hơn khi họ bị đội bóng yếu hơn nhiều là Slavia Prague đánh bại sau 2 hiệp phụ.

Như vậy, 8 cái tên đi tiếp sẽ là: Arsenal, Chelsea, Slavia Prague, Frankfurt, Benfica, Villareal, Napoli và Valencia.

Thời gian, địa điểm tổ chức lễ bốc thăm

Ngay sau khi lễ bốc thăm tứ kết Champions League (bắt đầu lúc 18h00 ngày hôm nay theo giờ Việt Nam) kết thúc, UEFA sẽ cho bốc thăm vòng tứ kết Europa League vào lúc 19h00 ngày 15/3. Địa điểm vẫn sẽ là ở nơi tổ chức bốc thăm Champions League (Nyon, Thụy Sỹ).

Chờ đợi gì từ lễ bốc thăm

8 cái tên đi tiếp tại Europa Leagua đều là những cái tên rất triển vọng và sở hữu một đội hình chất lượng (ngoài ngựa ô Slavia Prague). Chính bởi vậy, bất kỳ sự đối đầu nào cũng sẽ rất đáng chú ý.

Vòng tứ kết hứa hẹn sẽ diễn ra nhiều cặp đấu đáng chờ đợi

Ngoài ra, mọi sự quan tâm sẽ được đổ dồn vào 2 đại gia nước Anh là Arsenal và Chelsea. Napoli, Valencia hay Benfica đều là những tên tuổi lớn tại châu Âu còn Frankfurt hay Villareal đều có thể mang đến sự bùng nổ. Thậm chí, chính Arsenal và Chelsea có thể đụng nhau ngay ở tứ kết.

Thời gian diễn ra tứ kết Europa League

Các trận đấu vòng tứ kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào ngày 11/4, còn lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó vào ngày 18/4. Với quy định mới từ UEFA, các đội thắng ở 2 trận tứ kết đầu tiên sẽ gặp nhau trong trận bán kết 1 và điều tương tự diễn ra trong 2 cặp tứ kết còn lại mà không cần bốc thăm thêm một lần nào nữa.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?