Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hàn Quốc: “Cả Incheon United đang chờ đợi Công Phượng tỏa sáng”

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 04:59
5/5 của 1 đánh giá

Theo tờ Best Eleven đến từ Hàn Quốc, NHM và BHL của Incheon United đang rất chờ đợi sự tỏa sáng của Nguyễn Công Phượng.

Tham khảo thêm: 

Lượt đi K.League 2019 đã chính thức kết thúc, một số ứng viên xuống hạng đã xuất hiện và Incheon United là ví dụ điển hình. Đội bóng này cho thấy phong độ tệ hại khi đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 1 chiến thắng duy nhất. Để thoát khỏi cơn khủng hoảng, đội bóng của Công Phượng đã đưa HLV Yoo Sang Chul sẽ lên nắm quyền ở giai đoạn lượt về.

Dù không thường xuyên được ra sân trong màu áo Incheon United, tuy nhiên Công Phượng vẫn được giới truyền thông Hàn Quốc tin tưởng sẽ là chìa khóa giúp Incheon vượt qua những ngày tháng khó khăn. Trong đó, tờ Best Eleven tiết lộ tất cả NHM, cầu thủ và BHL Incheon đang chờ đợi sự tỏa sáng đến từ tiền đạo quê Nghệ An.

Công Phượng vẫn đang nỗ lực hòng có được 1 suất đá chính

Tờ Best Eleven có cho hay: “”Nguyễn Công Phượng đã kết hợp ăn ý với Mugosa ở trận gặp Pohang. Anh đã thi đấu đầy cố gắng trong suốt 90 phút trên sân. Công Phượng còn cho thấy sự hiệu quả trong các tình huống tấn công và góp phần giúp lối chơi của Incheon biến hóa”.

“Ngoài ra, Công Phượng cũng đã lấy lại sự tự tin và phát huy điểm mạnh kỹ thuật của mình. Chân sút ĐT Việt Nam xứng đáng nhận được sự kỳ vọng của người hâm mộ. HLV Yoo Sang-chul và Incheon đang cần Công Phượng tỏa sáng hơn bao giờ hết”.

Công Phượng được kỳ vọng rất nhiều ở giai đoạn lượt về

Ở vòng 12 K.League, Incheon sẽ sở hữu đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Với đối tác ăn Mugosa trên hàng công, Công Phượng sẽ có đủ điều kiện thuận lợi để tỏa sáng.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?