Bạn muốn tắt quảng cáo?

Umtiti sẽ ra sân đối đầu với đội bóng cũ tại Champions League

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

Vừa mới trở lại sau chấn thương, trung vệ Samuel Umtiti đã được HLV Valverde xếp vào đội hình cho trận đấu tiếp theo của Barcelona tại UEFA Champions League trước đội bóng cũ của hậu vệ người Pháp Olympique Lyon.

Tham khảo thêm:

Mới đây trung vệ Samuel Umtiti đã trở lại sau một quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương đầu gối. Ở trận đấu tiếp theo, Umtiti sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ của anh Olympique Lyon tại đấu trường UEFA Champions League.

Umtiti đã không góp mặt trong các trận đấu của đội bóng xứ Catalan kể từ sau cuộc chạm trán với Atletico Madrid vào ngày 24 tháng 11. Chấn thương đầu gối dai dẳng của anh đã khiến HLV Valverde khá khó khăn trong việc xoay tua trong một thời gian dài.

Umtiti đã trở lại sau một quãng thời gian dài chấn thương

HLV Ernesto Valverde đã tin tưởng xếp Umtiti vào trong danh sách 21 cầu thủ sang Pháp để thi đấu với đội chủ sân Groupama. Trong tay HLV trưởng của Barcelona giờ đây đã có đầy đủ những quân bài tốt nhất ở hàng hậu vệ với Gerard Pique, Clement Lenglet, Jeison Murillo và Samuel Umtiti.

Sự trở lại của trung vệ người Pháp cũng rất đúng lúc khi người đồng đội Thomas Vermaelen đã gặp vấn đề về cơ và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Lyon.

Vermaelen đã gặp chấn thương và không thể ra sân trước Lyon

Ngoài Vermaelen, Arthur Melo, Rafinha và thủ thành Cilessen cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu với đại diện Ligue 1.

Umtiti từng có quãng thời gian 5 năm chơi bóng ở đội 1 Lyon từ năm 2012 đến 2016 trước khi chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm 2016. Ở kỳ World Cup vừa qua tại Nga, Umtiti cũng là một nhân tố chủ chốt của đội hình đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?