Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giữa bão chỉ trích, Sanchez lần đầu giãi bày khó khăn ở Man United

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Alexis Sanchez đang là tâm điểm của chỉ trích sau màn trình diễn đáng thất vọng trước PSG hồi giữa tuần. Mới đây, chính cầu thủ người Chile đã lên tiếng giãi bày tâm sự và nhưng khó khăn anh đang đối mặt tại Man United.

Tham khảo thêm:

Man United đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại của mình sau thất bại toàn diện trước PSG ngay trên sân nhà trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng Quỷ đỏ vẫn không thể tạo nên được sự khác biệt trước khung thành của Gianluigi Buffon trong cả trận đấu.

Sanchez có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận gặp PSG

Ở trận đấu với PSG vừa qua tại Champions League, 45 phút trên sân của Sanchez thực sự là một thảm họa. Không một cú sút, không một đường chuyền nào thành bàn hay không có bất kỳ một cơ hội nào được tạo ra, ngay cả HLV Ole Gunnar Solskjaer giờ đây cũng đã “bó tay” với Sanchez.

Sau trận đấu anh là tâm điểm của chỉ trích khi là cầu thủ nhận lương cao ngất ngưởng nhưng những đóng góp của cầu thủ người Chile cho Quỷ đỏ đến lúc này quả thực đáng thất vọng. Mới đây, chính cầu thủ người Chile đã lên tiếng giãi bày tâm sự và nhưng khó khăn anh đang đối mặt tại Man United.

“Solskjaer đã không nói với tôi quá nhiều những gì tôi phải làm trên sân, nhưng tôi nghĩ tôi là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tôi nghĩ tôi biết những gì tôi cần làm và những gì tôi không nên làm”, Sanchez nói trên BBC.

“Tôi là một cầu thủ mà nếu tôi không được thường xuyên thi đấu, tôi sẽ mất cảm giác bóng tốt nhất và đôi khi tôi muốn chơi trong mọi trận đấu. Tôi đến đây không phải để thi đấu 10-20 phút trong mỗi trận đấu nhưng tôi đang dần quen với nó. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa bởi vì tôi đến đây để tạo nên sự khác biệt”

Sanchez lần đầu giãi bày khó khăn ở Man United

“Tôi muốn mang lại nhiều niềm vui hơn cho câu lạc bộ. Vâng, tôi đang rất lo lắng nhưng tôi tin vào khả năng của mình với tư cách là một cầu thủ tôi sẽ không bỏ cuộc”

“Tôi không biết mọi người nhìn tôi như thế nào, nhưng bóng đá là thứ tôi yêu thích từ khi còn bé và đó là niềm đam mê của tôi.”, Sanchez kết luận.

Gia nhập MU kể từ tháng 1 năm 2018, Alexis Sanchez sau 1 năm vẫn đang cố gắng đi tìm lại chính mình nhưng mỗi khi được trao cơ hội, tất cả những gì tiền vệ người Chile mang lại chỉ là một nỗi thất vọng vô bờ với cả HLV và những ai yêu mến đội bóng thành Manchester.

Mùa giải này cầu thủ người Chile mới có 14 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Nếu tiếp tục thi đấu thất vọng, ngày anh rời Old Trafford sẽ chẳng còn xa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?