Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất lá chắn thép, Alisson vẫn đầy tự tin trước đại chiến Bayern Munich

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 12:45
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho trung vệ Virgil Van Dijk sẽ không thể góp mặt ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Bayern Munich vì án treo giò, song chia sẻ trước giới truyền thông, thủ thành Alisson Becker vẫn tỏ ra đầy tự tin về một kết quả khả quan cho CLB ở màn so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Hàng phòng ngự của Liverpool đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão chấn thương, đặc biệt là vị trí trung vệ. Việc Van Dijk không thể ra sân ở trận đấu tới do án treo giò, The Kop chỉ còn duy nhất một cầu thủ trung vệ đúng nghĩa có thể chơi là Joel Matip. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ phải để Fabinho trám vào vị trí mà Van Dijk để lại.

Cầu thủ người Hà Lan là một trong số những cái tên thi đấu ổn định nhất kể từ đầu mùa trong màu áo Liverpool. Chính sự chắc chắn mà anh thể hiện là lý do chính giúp cho Lữ đoàn đỏ đang cạnh tranh quyết liệt chức vô địch ngoại hạng Anh với Manchester City đồng thời đang có nhiều cơ hội tiến sâu tại Champions League.

Dù mất đi Van Dijk trước khung thành

Dù mất đi một lá chắn thép trước khung thành song chia sẻ với giới truyền thông, thủ thành Alisson vẫn tỏ ra vô cùng tự tin khi nói về màn so tài cùng Bayern sắp tới. Anh cho biết: “Đúng là vắng Van Dijk là sự thiếu hụt trầm trọng trong đội hình nhưng tôi không nghĩ mình và đội bóng bị ảnh hưởng nhiều bởi điều đó. Chúng tôi có đủ phương án để thay thế và đáp ứng yêu cầu của HLV. Toàn đội vẫn rất tự tin trước trận đấu này”.

Nói thêm về màn so tài sắp tới, thủ thành người Brazil khẳng định anh cùng đồng đội đã hoàn toàn sẵn sàng và lợi thế sân nhà là lý do giúp Liverpool tự tin.

Song Alisson vẫn rất tự tin trước cuộc chạm trán Bayern

“Chúng tôi có sự cổ vũ của hàng chục nghìn cổ động viên và bạn biết đấy, chúng tôi cũng có những cầu thủ đủ khả năng tạo ra sự khác biệt. Liverpool sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này, tôi tin là như vậy”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?