Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ “vũ khí” giúp Liverpool tự tin trước đại chiến Bayern

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool được dự đoán là sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn trên sân nhà khi tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đang vô cùng tự tin bởi lẽ, họ hiện sở hữu một “vũ khí” quan trọng trong trận đại chiến này.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, những hiểu biết của tiền vệ Naby Keita – người từng có 5 lần chạm trán với Bayern thời điểm còn khoác áo RB Leipzig chính là thứ vũ khí quan trọng mà Liverpool có thể tận dụng trước cuộc so tài vào 3h sáng ngày 20/2 sắp tới.

Dù cho cầu thủ 24 tuổi không có thành tích tốt mỗi khi đối đầu Hùm xám xứ Bavaria với chỉ 1 chiến thắng cùng 4 trận thua song rõ ràng, những hiểu biết của anh về đại diện nước Đức cũng sẽ giúp HLV Jurgen Klopp bố trí một chiến thuật phù hợp cho màn so tài sắp tới.

Keita từng có 5 lần đối đầu Bayern khi còn chơi cho RB Leipzig

Khi được hỏi về nhà ĐKVĐ Bundesliga, Keita khẳng định: “Họ là một đội bóng mạnh. Đó là điều mà ai cũng biết. Tôi đã chạm trán với đội bóng này vài lần và đã phạm rất nhiều lỗi, vì thế khiến đội bóng bị trừng phạt. Bởi vậy, trận đấu sắp tới là cơ hội để tôi thể hiện màn trình diễn tốt hơn đồng thời giúp Liverpool giành chiến thắng”.

Ngoài ra, Keita cũng nhấn mạnh anh không phải là “vũ khí” duy nhất giúp cho Lữ đoàn đỏ tự tin ở cuộc chạm trán này. Bởi lẽ, trong màu áo Liverpool vào thời điểm hiện tại, họ còn có một cựu cầu thủ Hùm xám là Xherdan Shaqiri.

Và kinh nghiệm của anh là vũ khí giúp Liverpool tự tin đấu Hùm xám

Nói thêm về chặng đường sắp tới của CLB, Keita cho biết: “Chúng tôi có một đội hình giàu chiều sâu và sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu. Tôi tới đây để chinh phục những điều đó và tôi tin rằng Liverpool sẽ có được cả 2 danh hiệu cao quý là ngoại hạng Anh và Champions League trong mùa giải năm nay”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?