Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 23/1: FIFA tiết lộ chi phí chuyển nhượng khủng, MU tiếp tục gây thất vọng

Thứ Năm, ngày 23/01/2020 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

FIFA tiết lộ chi phí chuyển nhượng khủng của các CLB trong năm 2019. MU lần đầu tiên nhận thất bại trước Burnley tại Old Trafford sau 57 năm.

Kết quả bán kết U23 Châu Á 2020

Cả hai trận bán kết đều diễn ra hết sức kịch tính. Các đội đều cho thấy sự thận trọng khi chủ động phòng ngự và rình rập thời cơ.

U23 Saudi Arabia tiếp tục duy trì sự vững chắc nơi hàng phòng ngự. U23 Uzbekistan tấn công nhiều hơn nhưng không thể ghi bàn. Bàn thua phải nhận ở phút 86 đã chính thức khiến đại diện Trung Á trở thành cựu vương.

Cuộc đối đầu giữa U23 Australia và U23 Hàn Quốc cũng có kịch bản khá tương tự. Hai đội chủ động tranh chấp quyết liệt khu vực giữa sân. Sang hiệp 2, đoàn quân xứ kim chi chơi chủ động hơn và giành chiến thắng một cách xứng đáng.

MU thua Burnley tại Old Trafford sau 57 năm

90 phút trên sân Old Trafford chứng kiến MU thi đấu quá bế tắc. Họ kiểm soát bóng vượt trội, sút nhiều hơn nhưng hiệu quả vẫn chỉ là con số 0.

Hàng phòng ngự chơi kém tập trung đã khiến Qủy đỏ phải nếm trái đắng. Họ nhận 2 bàn thua từ những tình huống không thực sự nguy hiểm. Kết quả, MU thua 0-2. Đây là lần đầu tiên họ thua trước Burnley sau 57 năm.

Thái Lan bị AFC bác bỏ đơn khiếu nại trọng tài ở tứ kết U23 châu Á

Thái Lan phải nhận thất bại 0-1 trước U23 Saudi Arabia và dừng bước ở tứ kết. Bàn thua duy nhất họ phải nhận là trên chấm phạt đền.

Tình huống gây tranh cãi xảy ra ở phút thứ 73, khi Sorawit Panthong phạm lỗi với Al Hamddan ở khu vực vòng cấm. Với sự tác động của công nghệ VAR, trọng tài đã cho Saudi Arabia được hưởng quả penalty.

Sau trận, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gửi đơn khiếu nạn trọng tài lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Tuy nhiên AFC xác nhận vị vua áo đen đã hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này.

FIFA tiết lộ chi phí chuyển nhượng của các CLB trong năm 2019

Theo thông báo mới nhất của FIFA, các CLB đã chi 7,35 tỷ USD trong thị trường chuyển nhượng năm 2019, tăng 5,8% so với năm trước.

Thống kê cũng cho thấy, các đội bóng tại Anh đã chi tiêu nhiều nhất với 1,52 tỷ USD. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn kinh phí mà xứ sương mù đã bỏ ra trong năm 2018.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?