Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước trận quyết đấu Liverpool, Ancelotti phát biểu gây sốt

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 11:22
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm giảm áp lực cho học trò trước trận quyết đấu với Liverpool tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League, HLV Carlo Ancelotti đã có những phát biểu gây sốt về cuộc chạm trán này.

>> Tham khảo thêm:

Napoli vừa có chiến thắng 3-1 trước Sao đỏ Belgrade vào rạng sáng nay (29/11) để độc chiếm ngôi đầu bảng C Champions League. Tuy nhiên, thầy trò Ancelotti vẫn chưa chắc suất đi tiếp khi mà ở lượt trận cuối cùng, họ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool và nếu thất bại với cách biệt 2 bàn trở lên, đại diện Italia sẽ chính thức bị loại.

Để làm giảm áp lực cho các học trò trước cuộc chạm trán này, HLV Ancelotti đã có những phát biểu khá bất ngờ về trận đấu kể trên. Theo đó, ông cho rằng chuyến làm khách tại Serie A sắp tới còn khó khăn hơn màn so tài Liverpool.

Ancelotti tỏ ra rất lạc quan trước trận quyết đấu với Liverpool

“Làm khách trên sân của Atalanta còn khó hơn chơi tại Anfield. Đó là trận đấu khó khăn vì Atalanta có lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu. Còn ở Champions League, điều gì đến sẽ phải đến. Chúng tôi sẽ tới Anfield và chơi theo phong cách của mình. Mọi thứ sẽ sáng tỏ ở lượt trận cuối”, HLV Ancelotti cho biết.

Nói thêm về màn trình diễn của các học trò vào rạng sáng nay, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh” Cả đội đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát thế trận và làm chủ trận đấu. Ngôi đầu bảng là thành quả xứng đáng với chúng tôi, nhưng vẫn còn nhiều điều đáng chờ đợi ở phía trước. Chưa thể nói lên bất cứ điều gì vào thời điểm này”.

Ông cho rằng làm khách của Atalanta khó hơn so với làm khách của Liverpool

Napoli là đội duy nhất ở bảng C chưa thua bất cứ trận đấu nào tại Champions League năm nay. Thực tế, họ vẫn là CLB nắm quyền tự quyết trước lượt trận cuối khi mà chỉ cần không thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên, đại diện Italia sẽ giành quyền đi tiếp.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?