Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất bại trước PSG, Jordan Henderson vẫn tự tin còn cơ hội đi tiếp

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Trận thua 1-2 trước đội bóng thủ đô nước Pháp đã khiến Liverpool ở vào thế khó tại bảng C nhưng thủ quân của họ vẫn rất lạc quan vào cơ hội của đội bóng.

Tham khảo thêm:

Hai bàn thắng của Juan Bernat và Neymar đã đem lại chiến thắng trên sân Parc des Princes cho nhà đương kim vô địch Ligue 1, đẩy đội Á quân Champions League mùa trước xuống vị trí thứ 3 và phải đối diện nguy cơ xuống chơi tại sân chơi Europa League. Đội bóng vùng Merseyside sẽ phải giành chiến thắng 1-0 hoặc cách biệt hai bàn trước Napoli trên sân nhà ở lượt trận cuối để giành quyền đi tiếp của đội bóng Italy.

Henderson vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp của mình và đồng đội

“Rõ ràng là chúng tôi thất vọng, chúng tôi cảm thấy mình chơi không đủ hay để chiến thắng và cũng không may mắn”, đội trưởng Jordan Henderson trả lời phỏng vấn cho biết. “Chúng tôi đã cố gắng tới phút cuối để tìm bàn gỡ hòa. Chúng tôi đã có một bàn và đã tiếp tục chiến đấu. Nhưng giờ chúng tôi sẽ phải cầm chắc quyền tự quyết để chiến thắng tại Anfield”.

“Đối thủ đã nhập cuộc rất nhanh và chúng tôi không thể bắt kịp dù đã đoán biết trước”, tiền vệ người Anh nhận xét. “Thi đấu như vậy ở Champions League, bạn sẽ bị trừng phạt. Nhưng cả đội đang có phản ứng tốt và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Trận đấu tại Anfield sẽ lại là một trận quan trọng. Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập trung và làm mọi thứ có thể để tiến vào vòng sau”.

“Mọi thứ vẫn nằm trong tầm tay”, tiền vệ 28 tuổi khẳng định.

Trận đấu đã có những tình huống tranh cãi hết sức căng thẳng

Các cầu thủ áo đỏ đã tỏ ra bất mãn khi Marco Verratti chỉ bị phạt thẻ vàng khi phạm lỗi nguy hiểm với Joe Gomez trong trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, thủ quân của họ cho biết anh không trách trọng tài Szymon Marciniak vì thất bại này.

“Chân cậu ta đã đưa lên khá cao nhưng tôi cũng không thực sự chắc chắn. Ra quyết định vào khoảnh khắc đó rất khó khăn”, Henderson chia sẻ. “Mọi thứ diễn ra rất nhanh. Đó chính là bóng đá. Có rất nhiều pha vào bóng nguy hiểm và chính chúng tôi cũng có vài pha vào bóng như vậy”.

Tình huống đá phạt 11m rút ngắn tỉ số của Milner

Vị trọng tài người Ba Lan sau đó đã có một sự thay đổi quyết định trong tình huống cho Liverpool hưởng quả phạt 11m sau pha phạm lỗi của Angel di Maria với Mane trong vòng cấm. James Milner sau đó đã thực hiện thành công quả phạt đền và đem lại bàn gỡ cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?