Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona thua 2-8 trước Bayern, báo giới TBN chỉ trích, dùng từ cay đắng

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá
Sau thất bại đáng quên 208 của Barcelona trước Bayern Munich ở trận đấu thuộc vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8, báo giới TBN đã không tiếc lời chỉ trích đồng thời dùng những từ ngữ cay đắng cho thầy trò Quique Setien.

Được đánh giá là trận tứ kết cân bằng và kịch tính bậc nhất cúp C1 mùa giải 2019/20 song màn so tài giữa Barcelona với Bayern rốt cuộc lại khiến tất cả phải chán nản bởi sự áp đảo toàn diện mà đại diện nước đức tạo ra.

Kết quả, Bayern đè bẹp Barcelona 8-2 để giành vé đi tiếp trong nỗi thất vọng tột cùng của các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan cũng như mọi cổ động viên bóng đá TBN. Thất bại mà á quân La Liga phải nhận cũng đồng thời khiến giải đấu này lần đầu tiên kể từ mùa bóng 2005/06 không có bất cứ đại diện nào góp mặt tại bán kết cúp C1.

Chứng kiến những gì đã trải qua với Barcelona trong thảm bại vừa qua, báo giới xứ đấu bò đã không tiếc lời chỉ trích màn trình diễn của thầy trò Setien. Thậm chí, họ còn dùng nhiều từ ngữ cay đắng để nói về thất bại ấy.

Sau thất bại 2-8 của Barcelona trước Bayern 

Cụ thể, tờ AS và Sport đồng loạt đưa ra hàng tiêu đề “Humillacion Historica” trên trang nhất (Tạm dịch: Sự sỉ nhục lịch sử). Trong bài đăng của mình, trang AS cũng khẳng định: “Thảm bại trước Bayern cho thấy một cuộc khủng hoảng tại Barcelona và những hệ quả khó lường có thể diễn ra tại đội bóng này trong quãng thời gian tới".

Một trang báo nổi tiếng khác là Marca đưa ra dòng tiêu đề “Verguenza” (Tạm dịch: Sự xấu hổ) đồng thời mô tả trận đấu với cụm từ ngắn gọn song đầy súc tính “Một cuộc thảm sát không bao giờ quên".

Rõ ràng, trận thua đậm vừa qua khiến Barcelona phải hứng chịu nhiều những búa rìu từ dư luận, tuy nhiên, đó là điều xứng đáng cho màn trình diễn thật sự thất vọng của đội bóng này trước đại diện nước Đức.

Báo giới TBN đã dùng những từ ngữ cay đắng cho thầy trò Setien

Thảm bại Barcelona phải nhận cũng khiến tương lai HLV Setien và nhiều ngôi sao khác, trong đó có Messi trở thành vấn đề rất được quan tâm. Chia sẻ về điều này, nhà báo nổi tiếng TBN, Hugo Cerezo có viết:

“Trong mùa giải thứ 4 liên tiếp, Barcelona tiếp tục nhận một thất bại khó chấp nhận. Juventus, AS Roma, Liverpool và giờ là Bayern. Tương lai của những người liên quan tại CLB này giờ sẽ trở thành vấn đề thực sự nóng".

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?