Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bom tấn” ghi cú đúp siêu phẩm đá phạt, Arsenal thắng ngược đầy kịch tính

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 05:13
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh đắt giá Nicolas Pepe đã giúp Arsenal thắng ngược trước Guimaraes nhờ 2 siêu phẩm đá phạt mang tầm đẳng cấp thế giới, giúp Arsenal giật lại 3 điểm kịch tính.

Arsenal vừa gây thất vọng lớn khi bất ngờ để thua tân binh Sheffield United tại Ngoại hạng Anh. Vậy nên cuộc tiếp đón Guimaraes trên sân nhà chính là cơ hội để Pháo thủ xả cơn giận sau khi bị đánh bật khỏi top 4 Ngoại hạng Anh. HLV Emery cũng đang dành sự quan tâm lớn cho đấu trường Europa League. Họ vùi dập đối thủ khó chịu nhất là Frankfurt ngay trong ngày đầu ra quân với tỷ số 3-0. Tiếp đó, Standard Liege cũng phải chịu chung số phận với đại diện nước Đức.

Được đánh giá cao hơn thế nhưng Arsenal lại là đội chơi bị động ở những phút đầu tiên của trận đấu. Đội khách nhập cuộc đầy tự tin và dồn ép được ông chủ nhà hùng mạnh và rồi phần thưởng xứng đáng đã đến với đội bóng BĐN nhờ công của Marcus Edwards. Nhận được gáo nước lạnh, Arsenal cũng có câu trả lời nhờ bàn thắng bằng đầu của Martinelli.

Niềm vui của Pháo thủ chưa được bao lâu thì phút 36 đội khách lại có bàn thắng dẫn trước sau sai lầm của Maitland-Niles. Lại bị dẫn bàn, Arsenal buộc phải tiếp tục tổ chức tấn công ào ạt song áp lực họ tạo ra chưa thể giúp mang về bàn gỡ hòa.

“Bom tấn” ghi cú đúp siêu phẩm đá phạt, Arsenal thắng ngược đầy kịch tính

Bước ngoặt của trận đấu chính là ở tân binh đắt giá Nicolas Pepe. Anh được cho vào sân ở hiệp thi đấu thứ hai nhằm tạo nên sự đột biến nơi hàng công của Pháo thủ.

Bản hợp đồng trị giá hơn 70 triệu bảng của Arsenal đã ghi dấu ấn bằng 2 siêu phẩm đá phạt mang tầm cỡ đẳng cấp thế giới. Hai bàn thằng được ghi ở phút 80 và phút 90+2

Rõ ràng đẳng cấp của cầu thủ này là điều không phải bàn cãi thế nhưng áp lực về số tiền chuyển nhượng khổng lồ chính là nguyên nhân khiến anh không có màn trình diễn tốt kể từ đầu mùa.

Thắng trận, Arsenal duy trì thành tích toàn thắng tại vòng bảng Europa League 2019/20, sở hữu 9 điểm tuyệt đối và cánh cửa vào vòng 1/16 đã vô cùng rộng mở.

Bảng G Europa League

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?