Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lập kỉ lục lịch sử, Messi vẫn gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 10:44
5/5 của 1 đánh giá

Lionel Messi vừa có pha lập công để giúp Barcelona đánh bại Slavia Praha, qua đó tạo ra lịch sử ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, ngoài bàn thắng nói trên, tiền đạo người Argentina còn gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin.

Ở chiến thắng mà Barcelona giành được trước Praha vào rạng sáng ngày 24/10, Messi đã có một pha lập công để giúp đội bóng có thêm 3 điểm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, tình huống ghi bàn ấy còn đưa M10 tạo nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 15 mùa giải liên tiếp tại Champions League.

Bên cạnh dấu mốc vô tiền khoáng hậu ấy, Messi còn tạo ra một dấu ấn đáng chú ý khác khi có pha bỏ lỡ khó tin trong cuộc so tài nói trên. Cụ thể, khi trận đấu đang có tỉ số 2-1 nghiêng về Barcelona, đại diện TBN có cơ hội lớn nhân đôi cách biệt. Busquets thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi thực hiện đường căng ngang vừa tầm vào trong cho Messi.

Dù vậy, trước khung thành chỉ khoảng 5m, thay vì một pha đệm bóng đơn giản, chân sút 32 tuổi lại có tình huống chạm bóng khá thiếu cảm giác và để bóng trôi qua trước mũi giày một cách đầy tiếc nuối. Ngay cả bản thân Messi sau đó cũng không tin vào tình huống bỏ lỡ của mình.

Messi gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin

Pha quay chậm cho thấy “El Pulga” dường như định tâng bóng theo hướng ngược với đà đổ người của thủ môn Kolar nhưng mọi chuyện không theo tính toán của anh. Dẫu sao, Barcelona vẫn có 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng F tại Champions League.

Với cá nhân M10, thành tích lịch sử mà anh tạo ra sẽ khiến cho tất cả phải ngả mũ thán phục song sẽ tuyệt vời hơn nếu anh không có pha bỏ lỡ khó tin nói trên. Chắc chắn, ở các trận đấu tiếp theo, Messi sẽ phải cẩn trọng hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng để ban huấn luyện cũng như tất cả khỏi phải lắc đầu tiếc nuối.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?