Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man United lần đầu thắng sân khách sau chuỗi 11 trận chỉ biết hòa và thua

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 04:53
5/5 của 1 đánh giá

Sân Partizan luôn là nơi dễ đi khó về với bất cứ đối thủ nào. Dù thi đấu chưa thuyết phục thế nhưng dù sao Man United cũng hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm sau 11 trận sân khách chỉ biết hòa và thua, qua đó chiếm lấy ngôi đầu bảng Europa League.

Partizan dù không được đánh giá cao nhưng đội bóng này đã có 2 trận đấu rất tuyệt vời. Trong ngày ra quân, họ khiến AZ phải rất chật vật mới có thể giành được 1 điểm. Sau đó, đại diện Serbia hạ gục Astana. Với 4 điểm có được, họ hiện đứng đầu bảng L. Cả hai trận đấu này đều nằm trong chuỗi thành tích 10 trận bất bại của họ.

Trong khi đó Man United đã gây thất vọng quá nhiều trong thời gian qua. Trong một bảng đấu khá dễ thở như thế này, đáng lẽ ra họ phải thể hiện được đẳng cấp của mình và đứng đầu bảng. Với chuyến làm khách tới sân Partizan, MU đặt mục tiêu phải thắng sau 11 trận đấu xa nhà chỉ biết tới hòa và thua trên mọi đấu trường.

Trận đấu diễn ra vô cùng tẻ nhạt. Cả hai đội có rất ít cơ hội uy hiếp khung thành đối phương. Chỉ đển khi đội chủ nhà Partizan mắc sai lầm trong vòng cấm, MU chớp thời cơ với quả sút phạt đền. Martial là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ. Đáng chú ý đây là trận đấu đầu tiên Martial đá chính và ghi bàn sau chấn thương.

MU lần đầu thắng sân khách sau chuỗi 11 trận toàn hòa và thua

Nhận bàn thua đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ thế nhưng may mắn chính là điều mà Partizan còn thiếu để có bàn thắng gỡ hòa.

Kiên trì với lối chơi đã được định hình, MU kết thúc trận đấu với chiến thắng tối thiểu. Thắng trận này, MU vươn lên đứng đầu bảng L Europa League với 7 điểm. Còn Partizan, trận thua tai hại khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 3 với 4 điểm.

Bảng L Europa League

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?