Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp bước Văn Lâm, 2 tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 13:35
3.1/5 của 11 đánh giá
Sau trường hợp của Đặng Văn Lâm, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Lê Công Vinh, hai cầu thủ là Cao Văn Triền (Sài Gòn FC) và Trần Danh Trung (Viettel) sẽ sang Nhật Bản thi đấu.

Cụ thể, Danh Trung và Văn Triền sẽ lên đường sang Nhật Bản vào đầu tháng 7 để hội quân cùng CLB Ryukyu. Chủ tịch , ông Trần Hòa Bình nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ gửi hai tuyển thủ Việt Nam sang Nhật Bản. Trong đó, tiền vệ Văn Triền của CLB Sài Gòn sẽ đi cùng tiền đạo Danh Trung của CLB Viettel. Chúng tôi muốn hai cầu thủ này có điều kiện thi đấu cho tuyển Việt Nam vào đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6. Trong thời gian đó, cả hai sẽ được học ngôn ngữ và văn hóa".

Tiếp bước Văn Lâm, Cao Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu

Cả hai gương mặt sang Nhật Bản đều khiến người hâm mộ bất ngờ. Cao Văn Triền hiện là cầu thủ chủ lực của Sài Gòn FC. Anh thậm chí là một trong năm đội trưởng của CLB này. Trong khi đó, Trần Danh Trung thực tế thuộc biên chế Viettel. Người ta đặt câu hỏi vì sao anh lại lên đường sang Nhật Bản, trong bối cảnh không phải quân của Sài Gòn FC – đội bóng có sự liên kết với FC Ryukyu.

Bản thân ông Trần Hoà Bình có nói về một trong hai cầu thủ này: “Văn Triền là cầu thủ hay nhất của CLB Sài Gòn nhưng chúng tôi vẫn gửi đi để phục vụ cho kế hoạch bền vững. CLB phải sắp xếp lại nhân sự và chấp nhận thiệt thòi. Với chúng tôi, thành tích chỉ là ưu tiên thứ 5".

Danh Trung sẽ được thử sức ở môi trường bóng đá Nhật Bản

Được biết, vào thời điểm Văn Triền đi Nhật Bản, Sài Gòn FC cũng không ảnh hưởng nhiều khi anh vẫn có thể cống hiến cho CLB và (nếu được triệu tập trong đợt tập trung tháng 5). Trong ngày 24/2, mức lương của Văn Triền sẽ được điều chỉnh tăng lên sau khi bầu Bình làm việc với cầu thủ này.

Cả hai cầu thủ này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía một phiên dịch viên biết tiếng Nhất. Văn Triền và Danh Trung cũng sẽ học một lớp văn hoá để làm quen với cuộc sống, con người Nhật Bản.

Như vậy, sau 4 cầu thủ là Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh và Đặng Văn Lâm, có thêm 2 đại diện là Cao Văn Triền và Trần Danh Trung. Cả hai là tuyển thủ các ĐTQG dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?