Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bonucci: “Tôi từng từ chối MU để trở về Juventus”

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 14:00
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ của Juventus cho biết, anh từng từ chối lời mời gọi từ HLV Jose Mourinho vào mùa hè vừa qua để trở lại khoác áo Bà đầm già.

Tham khảo thêm:

Suốt kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Mourinho sốt sắng tìm một trung vệ đẳng cấp để mang về Manchester United, tuy nhiên, ông đã thất bại với các mục tiêu của mình. Một trong số đó là Leonardo Bonucci.

Mới nhất, chia sẻ trước trận đấu với Man United tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, đích thân trung vệ người Italia đã nhấn mạnh việc anh từ chối Quỷ đỏ để trở về khoác áo Juventus trong mùa hè vừa qua.

Bonucci từng từ chối Man United

“Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị trong mùa hè vừa qua. Bản thân tôi cũng đã từ chối HLV Mourinho khi ông ấy mời gọi tôi tới với Manchester United. Đây là một đội bóng lớn nhưng tôi nghĩ mình nên trở lại Juventus bởi đó là nhà của tôi. Và giờ thì tôi đang ở đây”, Bonucci cho biết.

Trung vệ người Italia đang là nhân tố quan trọng ở hệ thống phòng ngự của Bà đầm già kể từ đầu mùa khi anh cùng với Chiellini trở thành hòn đá tảng đáng tin cậy trước khung thành được trấn giữ bởi Szczesny.

Để trở lại khoác áo Juventus

Chia sẻ thêm về trận đại chiến vào đêm nay, cầu thủ 31 tuổi nhấn mạnh: “Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Tôi không quan tâm họ đang đứng đâu tại giải ngoại hạng Anh, bởi điều ấy chẳng nói lên gì cả ở một trận đấu như thế này. Đây là Champions League và mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Bà đầm già nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn đối thủ nhờ lực lượng đồng đều mình đang sở hữu, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, những lo lắng mà Bonucci đã chỉ ra không thừa trước một trận đấu quan trọng như thế này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?