Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho xác nhận Alexis Sanchez sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Juventus

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 11:35
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho vừa xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Juventus rằng ông sẽ không thể có được sự phục vụ của Alexis Sanchez cho trận đại chiến tới.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến giữa Man United và Juventus chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của lượt trận Champions League đêm nay. Trận đấu quan trọng này sẽ ảnh hưởng đến số phận của cả 2 đại gia này tại vòng bảng Champions League năm nay.

HLV Mourinho xác nhận Sanchez sẽ vắng mặt

Mặc dù vậy, đây sẽ là trận đấu mà Man United không thể có được sự phục vụ của nhiều cầu thủ, trong đó có ngôi sao Alexis Sanchez. HLV Jose Mourinho đã xác nhận điều này trong buổi họp báo trước trận đấu với Juventus. “Những cầu thủ mà mọi người nhìn thấy trong buổi tập sẽ được dùng cho trận gặp Juventus. Chẳng có gì phải úp mở ở đây cả, và Alexis Sanchez sẽ vắng mặt”.

Nguồn tin của Four Four Two cho biết, Sanchez cùng với nhóm cầu thủ gồm Jesse Lingard, Phil Jones, Diogo Dalot, Marouane Fellaini và Scott McTominay đã vắng mặt trên sân tập Carrington sáng thứ ba 23/10. Đây cũng là nhóm cầu thủ đã gặp chấn thương trước đó nhưng riêng Sanchez thì không.

HLV người Bồ Đào Nha không giải thích rõ sự vắng mặt của cựu cầu thủ Arsenal. Trước đó, ở chuyến làm khách của Chelsea tối 20/10, Sanchez vào sân từ ghế dự bị ở phút 85 và không có dấu hiệu nào chứng tỏ anh bị chấn thương.

Chưa rõ ngôi sao người Chile gặp vấn đề gì

Juventus hiện đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối trong khi Man United xếp ngay phía sau với chỉ 2 điểm kém hơn. Vậy nên sự vắng mặt của Sanchez sẽ là một mất mát cho hàng công Quỷ đỏ trước khi bước vào trận đại chiến này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?