Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gây ấn tượng trong buổi tập, Martial tiếp tục được Mourinho tin tưởng

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 12:22
5/5 của 1 đánh giá

Ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục được HLV Jose Mourinho tin tưởng trao cho một suất đá chính trong trận đại chiến sắp tới với Juventus.

Tham khảo thêm: 

Anthony Martial vừa có màn tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu mới đây với Chelsea. Cầu thủ người Pháp đã ghi cả 2 bàn thắng và suýt khiến The Blues phải ôm hận ngay trên sân nhà. Với những gì đã làm được, Martial đang dần chiếm lại lòng tin của HLV Jose Mourinho sau những mâu thuẫn cá nhân hồi đầu mùa.

Martial đang có phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại

Trong buổi họp báo trước trận cầu đinh của Champions League tuần này, HLV người Bồ Đào Nha cũng đã bất ngờ tiết lộ rằng những cầu thủ có mặt trong buổi tập gần đây nhất sẽ là những người được đăng ký thi đấu. Và HLV Mourinho cũng đồng thời xác nhận Alexis Sanchez sẽ vắng mặt trong trận đấu với Juventus.

Theo những phóng viên có mặt trên sân tập của Man United tại ngày hôm đó, Martial đã gây ấn tượng với hàng loạt những tình huống qua người và dứt điểm chính xác. Cộng với việc Sanchez không được ra sân, ngôi sao người Pháp gần như chắc chắn sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Martial phủ nhận mối quan hệ bị rạn nứt với Mourinho

Ngoài ra, Martial cũng vừa đính chính với báo chí rằng anh chưa hề có mâu thuẫn gì với Người đặc biệt mà hầu hết là do báo chí thêu dệt. Anh vẫn đang hạnh phúc tại Old Trafford.

Với phong độ đang lên cao của mình, Martial sẽ khiến hàng phòng ngự của Juventus phải rất dè chừng. Bởi chỉ cần lơ là một chút thôi, tiền đạo 22 tuổi này sẽ trừng phạt sai lầm của Bà đầm già thành Turin.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?