Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trở lại Old Trafford, Ronaldo dành sự tôn trọng tối đa cho Sir Alex

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Trong dịp trở lại Old Trafford lần này, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầy tôn kính dành cho Sir Alex Ferguson.

Tham khảo thêm: 

Juventus và Man United sắp có cuộc chạm trán nảy lửa trên sân Old Trafford, trận đấu này có tính chất vô cùng quan trọng của cả 2 đội tại vòng bảng UEFA Champions League năm nay. Mặc dù vậy, điều mà tất cả những người hâm mộ bóng đá quan tâm là việc Cristiano Ronaldo sẽ có dịp trở lại đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi mình.

Cristiano Ronaldo đã có mặt tại Old Trafford

Và ngày khi trở lại Old Trafford, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dành nhiều sự tôn kính của mình cho người thầy cũ Sir Alex Ferguson. Người đã nâng tầm tên tuổi của Ronaldo và giúp anh giành được hàng loạt những danh hiệu tập thể cũng như cá nhân trong những năm đầu sự nghiệp.

“Ở đây tôi có vô vàn kỷ niệm về những chiến thắng, những danh hiệu và đặc biết hơn cả là tình thầy trò mà Sir Alex dành cho tôi. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi luôn mang ơn ông ấy”.

Ngoài ra, CR7 cũng nói rằng Juventus cần phải đặc biệt tôn trọng Man United dẫu cho đội bóng cũ của anh đang không có được phong độ cao.

Ronaldo vô cùng tôn trọng Sir Alex

“Tôi biết sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội chiến thắng. Chúng tôi phải tôn trọng Man United, họ là một đội bóng mạnh với một HLV giàu kinh nghiệm. Quan trọng hơn, họ được chơi trên sân nhà và sẽ gây nhiều sự khó khăn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi cũng có vũ khí của riêng mình và tôi tin tưởng vào một chiến thắng trong trận đấu đêm nay”.

Sau 1 trận bị treo giò, Ronaldo sẽ trở lại trong trận đấu với đội bóng cũ của mình. Đây sẽ là trận đấu định đoạt cho số phận của cả Juventus lẫn Man United tại vòng bảng Champions League năm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?