Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Allegri cảnh báo học trò về sức mạnh thực sự của Man United

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đại chiến với Manchester United vào đêm nay, HLV trưởng Massimiliano Allegri đã có những lời cảnh báo học trò về sức mạnh thực sự của đội chủ nhà.

>> Tham khảo thêm:

Theo lời chiến lược gia người Italia, Man United là một tập thể mạnh gồm nhiều cầu thủ giỏi chứ không chỉ có riêng Paul Pogba. Đó là sự cảnh tình mà HLV này dành cho các học trò của mình, đặc biệt là hàng phòng ngự.

“Họ là một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ giỏi chứ không chỉ riêng Pogba. Những cái tên như Anthony Martial hay Marcus Rashford cũng đều là các cái tên xuất sắc. Chúng tôi phải rất cẩn trọng với họ. Thi đấu tại Old Trafford chưa bao giờ là điều dễ dàng với các đội bóng”, Allegri cho biết.

Allegri e ngại sức mạnh của Man United

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng đề cao khả năng chơi bóng bổng của Man United, bất chấp Quỷ đỏ vừa có màn trình diễn không tốt trước Chelsea từ các tình huống như vậy.

“Tôi không nghĩ là họ đã bị thất thế trước Chelsea ở các tình huống bóng bổng. Đó là điểm mạnh của Man United ở mùa giải này trong khi chúng tôi thủng lưới 4/6 bàn thua từ các pha bóng đó. Bởi vậy, trận đấu vào đêm nay sẽ lại là một thử thách khó khăn nữa cho đội bóng, đặc biệt là hàng phòng ngự”, Allegri nói thêm.

Và ông đã có những lời cảnh tình với các học trò

Bà đầm già thành Turin chỉ có được kết quả hòa 1-1 vào cuối tuần qua tại Serie A trước khi làm khách trên sân Old Trafford. Dù vậy, với lực lượng đồng đều, Bianconneri vẫn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, đặc biệt là khi họ sở hữu chân sút thượng thặng Cristiano Ronaldo.

Lúc này, Juventus đang dẫn đầu bảng H Champions League với 2 điểm nhiều hơn Man United.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?