Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Massimiliano Allegri mong chờ trận chiến với Jose Mourinho

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Juventus, Massimiliano Allegri đang rất mong chờ chuyến làm khách tới sân Old Trafford trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, cuộc đụng độ giữa MU và Juventus tại bảng H sẽ là trận cầu đáng chú ý nhất.

Đây không chỉ là chuyến về thăm mái nhà xưa của Ronaldo mà còn là cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa 2 HLV tài năng Massimiliano Allegri và Jose Mourinho.

Massimiliano Allegri và các học trò sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Old Trafford

Trước trận đấu, HLV Allegri đã cảnh báo các học trò rằng đây sẽ một cuộc chiến về thể lực thực sự. Hiện tại Juventus đang dẫn đầu bảng H với 6 điểm, trong khi đó MU cũng bám đuổi phía sau với 4 điểm. Nếu như đội nào giành chiến thắng trong trận đấu này thì ngôi đầu bảng về thuộc về đội đó.

HLV trưởng của Juventus cũng đang rất mong chờ trận chiến tới đây với Jose Mourinho: “Nó là một cuộc chiến về thể lực, chúng tôi sẽ phải tiếp cận trận đấu với sự tập trung cao độ, giữ bóng tốt và phối hợp kĩ thuật để tránh những nguy hiểm mà MU đem lại, đặc biệt là những pha bóng bổng”.

Ông Allegri cũng bày tỏ sự tôn trọng dành cho đối thủ của mình: “Manchester United là một đội bóng mạnh, họ có một HLV kinh nghiệm và trận đấu ngày mai sẽ khiến các cầu thủ phải nỗ lực trên 100%”.

Massimiliano Allegri sẽ có cuộc đấu trí căng thẳng với Mourinho

Trong trận đấu tới, Juventus sẽ hành quân đến Old Trafford mà không có sự phục vụ của Mario Mandzukic, tiền đạo người Croatia đã phải ở nhà sau khi bị bong gân mắt cá chân trong buổi tập luyện vào hôm thứ 2 vừa qua.

Một sự tổn thất nghiêm trọng nữa là Emre Can, một mấu chốt của Juventus tại hàng tiền vệ cũng vắng mặt do chấn thương. Nhiều khả năng trong trận đấu tới, HLV Allegri sẽ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ để chống lại sự nguy hiểm của MU.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?