Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu thăng hoa, Bruno Fernandes được so sánh với huyền thoại MU

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 11:16
5/5 của 1 đánh giá
Bruno Fernandes ngay lập tức tạo ra ảnh hưởng lớn lên lối chơi của MU khi vừa mới gia nhập. Vừa qua, cựu đội trưởng của Qủy đỏ - Bryan Robson thậm chí đã so sánh hậu bối với một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất mà nửa đỏ thành Manchester từng sở hữu.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU đã khá thành công trong khâu chuyển nhượng. Những tân binh họ mang về đều hòa nhập một cách nhanh chóng và phù hợp với chiến lược phát triển của CLB.

Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka trở thành những nhân tố không thể thay thế nơi hàng hậu vệ. Daniel James dù chỉ có xuất phát điểm từ Championship nhưng cũng khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì tốc độ đáng sợ của mình.

Đáng chú ý nhất chính là trường hợp của Bruno Fernandes. Tân binh mùa Đông đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt nơi hàng công của Qủy đỏ. Nỗi ám ảnh trước những hàng thủ số đông mà thầy trò Solskjaer đang mắc phải đã bị xóa bỏ. Không chỉ có vậy, cựu sao Sporting Lisbon còn giúp cho tinh thần cống hiến lẫn tính cạnh tranh trong đội hình của MU trở nên cao hơn.

Fernandes giúp MU lột xác hoàn toàn

Fernandes đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Vừa qua, đội trưởng một thời của Qủy đỏ - Robson cũng dành những lời có cánh cho hậu bối. Ông nói:

“Cậu ấy đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đặc biệt ngay từ khi mới đến. Thái độ thi đấu của cậu ấy thật tuyệt vời. Tôi đã gặp Fernandes một vài lần. Trên sân tập cũng như khi thi đấu, cậu ấy phối hợp rất tốt với đồng đội xung quanh. Không phải ngẫu nhiên mà cậu ấy lại có thể làm đội trưởng của Sporting Lisbon”.

Fernandes có đủ mọi phẩm chất để trở thành Paul Scholes mới tại MU

Bên cạnh việc khen ngợi, huyền thoại 63 tuổi cũng so sánh Fernandes với những tiền vệ có tầm ảnh hưởng khác của Qủy đỏ trong quá khứ. Ông chia sẻ: “Cậu ấy không giống như Roy Keane, Paul Ince hay Nicky Butt. Với tôi, Fernandes giống Paul Scholes hơn”.

“Cậu ấy chơi tốt trong khoảng không gian giữa hàng hậu vệ và tiền vệ đối thủ. Không chỉ vậy, cậu ấy cũng có tầm nhìn tuyệt vời và có thể tung ra những đường chuyền chuẩn xác và đầy táo bạo. Khả năng sút xa của Fernandes cũng khá tốt. Cậu ấy đang làm những gì mà Paul Scholes đã từng làm. Hy vọng cậu ấy có thể chứng minh tôi đúng và trở thành một Scholes khác tại Manchester United”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?