Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes và Paul Pogba tập luyện chung, ngày MU cân tuyến giữa Ngoại hạng Anh sắp đến

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 11:03
5/5 của 3 đánh giá
Paul Pogba cuối cùng cũng đã có thể tập luyện hoàn toàn bình thường sau chấn thương dai dẳng. Và hình ảnh fan MU vô cùng mong chờ, đó là cầu thủ này tập luyện cùng với Bruno Fernandes, cuối cùng cũng xuất hiện.

Sau thời gian dài chờ đợi, những hình ảnh về cảnh tập luyện chung giữa Paul PogbaBruno Fernandes ở sân tập của MU cuối cùng cũng tới.

Bruno Fernandes đã hồi sinh MU kể từ khi anh chuyển tới sân Old Trafford từ Sporting Lisbon vào tháng 1, và Quỷ đỏ đang có chuỗi 11 trận bất bại trước khi đại dịch Covid-19 khiến mùa giải phải tạm dừng đột ngột.

Bruno Fernandes đã lấp đầy phần nào khoảng trống Pogba để lại

Với fan MU thời điểm này, không có điều gì tuyệt vời hơn việc HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ có sự phục vụ của Pogba và Marcus Rashford khi mùa giải quay trở lại.

Pogba chỉ có 2 lần ra sân cho MU kể từ tháng 9 và sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã giúp lấp đầy phần nào khoảng trống mà tiền vệ người Pháp để lại ở hàng tiền vệ.

Tuy nhiên, người hâm mộ MU đã phải rất kiên nhẫn để được thấy hai ngôi sao này chơi bóng cùng nhau. Rất may cho họ, sự chờ đợi đó đã kết thúc vào ngày 26/5, khi lần đầu tiên Bruno Fernandes và Pogba được tập chung trong một nhóm 5 người cho một buổi tập tại Carrington.

Việc Bruno Fernandes và Pogba sát cánh ở hàng tiền vệ chắc chắn đã cho những fan của Quỷ đỏ lý do để lạc quan về tương lai của đội bóng.

Sau buổi tập, Bruno Fernandes thay vì đăng lên Instagram của mình một loạt ảnh được chụp bởi các nhiếp ảnh gia của câu lạc bộ, anh chỉ tải lên một bức ảnh trên trang mạng xã hội của mình, bức ảnh chụp chung với Pogba.

Story của Bruno Fernandes trên Instagram

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã gắn thẻ Pogba trong bài đăng và thêm chú thích PP, là tên thương hiệu chính thức của ngôi sao người Pháp.

MU hy vọng sẽ được tập luyện toàn đội trong tuần tới, giải Ngoại hạng Anh đang hướng tới việc ấn định thời gian đưa mùa giải trở lại. Giải đấu số một xứ sương mù rất muốn trở lại vào ngày 12/6, nhưng ngày trở lại có thể bị đẩy lùi vì phải phụ thuộc vào tỷ lệ tử vong và các trường hợp dương tính mới với Covid-19 ở Anh.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?