Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hudson-Odoi báo tin vui trấn an NHM dù dương tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 19:44
3.5/5 của 4 đánh giá
Tiền đạo Hudson-Odoi của Chelsea vừa chia sẻ tình hình sức khỏe tích cực của mình dù mới đây có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

Sáng nay (13/3), Chelsea đăng tải thông báo xác nhận tiền đạo Hudson-Odoi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19 khiến giải Ngoại hạng Anh càng thêm lo lắng. Dẫu vậy, mới đây chân sút 19 tuổi đã lên tiếng trấn an NHM với tín hiệu lạc quan về sức khỏe của mình.

Cụ thể, trên trang mạng xã hội của mình, Hudson-Odoi chia sẻ tin vui với CĐV: “Xin chào các bạn, như các bạn đã biết, tôi đã bị nhiễm virus trong vài ngày qua. Dẫu vậy, tôi đã hồi phục theo hướng dẫn về sức khỏe và tự cách ly bản thân khỏi mọi người trong tuần này”

Hudson-Odoi báo tin vui về tình hình sức khỏe để trấn an NHM sau khi nhiễm Covid-19

“Hy vọng sẽ sớm gặp lại mọi người và trở lại sân cỏ thật sớm. Mọi người hãy chăm sóc bản thân".

Trước đó, Hudson-Odoi đã bị lây nhiễm virus Covid-19 và khiến toàn đội Chelsea phải cách ly để kiểm tra y tế. Trang chủ của The Blues xác nhận: “Callum Hudson-Odoi, cầu thủ của đội một Chelsea đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.

“Những người tiếp xúc với cầu thủ này sẽ được cách ly theo chỉ dẫn. Những người này sẽ bao gồm đội hình đầy đủ của đội một, nhân viên, ban huấn luyện”

Hudson-Odoi đã khỏe hơn nhưng vẫn sẽ tự cách ly để đề phòng

“Callum hiển thị các triệu chứng tương tự như cảm lạnh nhẹ vào đầu tuần và không có mặt ở sân tập để đề phòng. Mặc dù xét nghiệm dương tính với virus, Callum vẫn sinh hoạt tốt và mong muốn trở lại sân tập ngay khi có thể”.

Trước Hudson-Odoi, giải Ngoại hạng Anh ghi nhận trường hợp đầu tiên nhiễm Covid-19 là HLV Mikel Arteta của Arsenal, người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.

Ngay sau khi có thông báo của Arsenal, trang chủ của Ngoại hạng Anh đã lập tức đăng tải thông báo xác nhận sẽ sớm có 1 buổi họp khẩn giữa các CLB, để đưa ra quyết định sau cùng với diễn biến phức tạp mới nhất.

Được biết, nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ phải tạm hoãn đến ngày 4/4 để đề phòng dịch Covid-19 bùng phát. Tại châu Âu, hầu hết cái giải VĐQG như Serie A, La Liga, Ligue 1 và Bundesliga đều đã có quyết định chính thức tạm dừng giải đấu.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?