Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC Ngoại hạng Anh tính dời mùa giải mới sang tháng 9

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá
Những người đứng đầu của giải Ngoại Hạng Anh đang dự tính về việc bắt đầu mùa bóng mới trong tháng 9 tới đây để dự phòng cho việc tiếp diễn của mùa bóng 2019/2020 gặp thêm những sự trì hoãn.

BTC của giải sẽ có những trao đổi với các câu lạc bộ vào ngày thứ 5 (28/5) tới đây về việc triển khai kế hoạch cho mùa giải mới, theo đó, trận đấu đầu tiên của mùa bóng 2020/2021 sẽ diễn ra vào ngày 12 hoặc 13 của tháng 9 năm nay.

Lý do được đưa ra cho việc này đó là kế hoạch tiếp diễn mùa giải 2019/2020 dù đang rất khả thi, thế nhưng không thể phủ nhận rằng, vẫn có thể sẽ phải có những khoảng dừng nếu như dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp.

Sau những ca xét nghiệm và kiểm tra sức khỏe tại các đội bóng ở giải Ngoại Hạng Anh, chỉ có 8 cầu thủ là đang dương tính với Covid-19 và điều này khiến cho việc tái khởi động giải đấu đang trở nên khả thi hơn trong thời gian tới.

Premier League đang có khả năng rất cao sẽ trở lại

Ngày 19/6 và 26/6 đang được dự tính sẽ là những ngày mà giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh được quay trở lại với người hâm mộ.

Mặc dù nhiều giải đấu tại Châu Âu, trong đó có Ligue 1 đã phải hủy “non” mùa giải, thế nhưng điều này không diễn ra tại giải Ngoại Hạng Anh khi các đội bóng vẫn ủng hộ việc tiếp tục thi đấu để phân định những kết quả chính thức liên quan đến ngôi vô địch, các suất dự Cúp Châu Âu cũng như những đội bóng phải xuống hạng.

Các đội bóng của giải Ngoại Hạng Anh cũng đã được cho phép tập luyện theo nhóm và ngày mà người hâm mộ được chứng kiến trái bóng của Premier League lăn trở lại sẽ không còn xa.

Các đội bóng của Premier League đã trở lại tập luyện

Ngoài Premier League, một giải đấu lớn tại Châu Âu khác là cũng đã trở lại thi đấu và trận derby nước Đức giữa và Munich vừa qua đánh dấu vòng đấu thứ 3 của Bundesliga được tổ chức kể từ sau khi phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, những giải đấu còn lại như La Liga và Serie A cũng đang được bật đèn xanh cho ngày trở lại.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?