Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cerezo Osaka chu đáo với Văn Lâm từ những thứ nhỏ nhất

Thứ Tư, ngày 31/03/2021 - 10:43
3.2/5 của 17 đánh giá
CLB Cerezo Osaka sẽ chuẩn bị chu đáo cho thủ thành Đặng Văn Lâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất, khi anh hội quân cùng đội bóng Nhật Bản vào đầu tháng 4 tới.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, thủ thành Đặng Văn Lâm đã hoàn tất các thủ tục xin visa cũng như mua vé may bay tới Nhật Bản vào ngày 2/4 tới. Là cầu thủ ngoại thi đấu ở J.League 1, Văn Lâm sẽ được cách ly ở J.Village thuộc thành phố Fukushima, cách sân bay quốc tế Narita (Tokyo) khoảng 200 km.

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn căng thẳng ở Nhật Bản, Văn Lâm phải trải qua cách ly 14 ngày và xét nghiệm theo quy định. Thủ môn số 1 tuyển Việt Nam đã phải chờ rất lâu để có thể hội quân cùng đội bóng mới, sau khi Cerezo Osaka chính thức thông báo về một bản hợp đồng mới.

Cerezo Osaka rất quan tâm và luôn theo dõi tình hình của Văn Lâm suốt thời gian qua. Đặc biệt, đội bóng thành phố Osaka còn lo chu đáo cho người gác đền 27 tuổi từ những thứ nhỏ nhặt nhất.

Cerezo Osaka rất chu đáo với Văn Lâm

Đầu tiên, Cerezo Osaka đặt chuyến bay cho Văn Lâm. Anh quá cảnh ở sân bay Incheon (Hàn Quốc) trước khi nối chuyến sang sân bay Narita. Tổng thời gian di chuyển cho hành trình đến khu cách ly nhanh nhất là 13 giờ đồng hồ.

Tới khu cách ly, Văn Lâm sẽ nhận được sim điện thoại, đồ dùng sinh hoạt, quần áo tập luyện, giáo án tập luyện kỹ thuật và thể lực,… Anh được liên lạc thường xuyên để theo dõi tình hình. Ngoài sự chăm lo của Cerezo Osaka, Ban tổ chức J.League cũng chuẩn bị những điều kiện tốt nhất trong khu cách ly cho Văn Lâm cũng như các ngoại binh khác.

Điều kiện ăn ở, tập luyện ở J.Village được đánh giá là cực tốt. Tại đây có tới 200 phòng ở đạt tiêu chuẩn 5 sao, 11 sân bóng cùng các thiết bị hỗ trợ hiện đại, giúp các cầu thủ có thể duy trì được thể lực cũng như cảm giác bóng tốt nhất.

Văn Lâm chuẩn bị hội quân cùng Cerezo Osaka

Theo lịch, Văn Lâm sẽ hết cách ly và có thể di chuyển tới nơi đóng quân của CLB vào ngày 16/4. Văn Lâm có thể góp mặt tại J.League 1 ngay từ vòng 10 diễn ra một ngày sau đó khi Cerezo Osaka đối đầu với Urawa Red Diamonds.

Khả năng Văn Lâm góp mặt trong trận đấu này là không cao, song việc có thể hội quân cùng với các đồng đội là tin rất mừng đối với thủ môn số 1 tuyển Việt Nam. Hiện tại, Cerezo Osaka cùng các CLB tại J.League 1 đang tạm nghỉ, nhường chỗ cho đội tuyển Nhật Bản tập trung thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?