Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cột mốc chưa từng có của bóng đá Việt Nam đang chờ Văn Hậu chinh phục

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 20:18
3/5 của 5 đánh giá
Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong thời gian gần đây. Hiện tại, đội bóng Hà Lan vẫn đang tiến hành xem xét. Nếu được gia hạn hợp đồng, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ tạo nên cột mốc chói lọi trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc. Các cầu thủ sẽ trở lại tập luyện vào đầu tháng 5 tới để chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Mặt khác, các CLB cũng sẽ phải có kế hoạch rõ ràng trên thị trường chuyển nhượng để mua về những bản hợp đồng chất lượng cũng như thanh lọc cầu thủ không đạt yêu cầu.

Heerenveen cũng đang thực hiện công tác trên rất nghiêm túc. Họ đã tiến hành thanh lý hợp đồng với 2 cầu thủ. cũng có tên trong danh sách có thể bị thanh lý nhưng vẫn đang được xem xét. Mới đây, hậu vệ này còn gây ấn tượng mạnh với ban huấn luyện khi có các chỉ số tự tập luyện rất tốt.

Cả Công Vinh lẫn đều không được Leixoes và Sint Truidense gia hạn

Đội chủ quản của hậu vệ sinh năm 1999 là thì vẫn muốn anh có thêm thời gian chơi bóng tại Hà Lan. Các cuộc thỏa luận giữa 2 CLB vẫn đang diễn ra và kết quả sẽ được đưa ra trước trước khi hợp đồng hiện tại hết bạn vào ngày 1/6. Nếu được gia hạn hợp đồng, Văn Hậu cũng đều xác lập một cột mốc mới trong lịch sử .

Trước khi Văn Hậu khoác áo Heerenveen, một số đàn anh khác cũng đã có thời gian sang châu Âu thi đấu. Những cái tên tiêu biểu có thể kể đến là: Huỳnh Đức, Công Vinh, Việt Thắng hay Công Phượng. Tuy nhiên, tất cả họ đều phải trở về nước sau thời gian thử việc. Nếu được ở lại Hà Lan, Văn Hậu sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được một đội bóng châu Âu gia hạn hợp đồng.

Văn Hậu sắp tạo nên cột mốc chưa từng có của bóng đá Việt Nam?

Cơ hội để anh ở lại xứ hoa Tuy-líp cũng không hề mờ mịt. Gíam đốc kỹ thuật của Heerenveen - Gerry Hamstra nói: “Văn Hậu là một trường hợp rất đặc biệt. Ngay từ đầu, chúng tôi đã đánh giá cậu ấy cần thời gian để phát triển. Nếu là tôi đến Việt Nam, tôi cũng cần thời gian thích nghi bởi đất nước này hoàn toàn xa lạ”.

Theo báo chí Hà Lan, khả năng Văn Hậu được Heerenveen gia hạn hợp đồng khá cao. Lý do là bởi, một số hậu vệ đã bị đội bóng này thanh lý hợp đồng còn Văn Hậu thì không. Hiện tại, anh đang làm quen với vị trí trung vệ.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?