Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV từng thẳng thừng chê bai Văn Hậu đã lâm vào cảnh thất nghiệp

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 17:02
4/5 của 2 đánh giá
HLV Gertjan Verbeek từng được đông đảo CĐV Việt Nam biết tới sau khi thẳng thừng chê bai hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Mới đây, ông này đã phải chấm dứt hợp đồng với CLB đang dẫn dắt và lâm vào cảnh thất nghiệp vì lý do bất khả kháng.

Việc chuyển tới Hà Lan để khoác áo gặp phải rất nhiều bình luận trái chiều. Nhiều người rất ủng hộ nhưng một số người khác lại chỉ cho đây là một bản hợp đồng thương mại. Hồi hậu vệ Việt Nam mới đây, cựu HLV của Heerenveen - Gertjan Verbeek cũng đã thẳng thừng chê bai.

Ông cho rằng, cầu thủ sinh năm 1999 không đủ tốt nhưng lại đang được hưởng mức lương rất cao so với mặt bằng chung của đội bóng. Đây rõ ràng chỉ là một bản hợp đồng thương mại. Nếu còn dẫn dắt Heerenveen, ông sẽ không bao giờ chấp nhận điều này.

HLV Gertjan Verbeek từng thẳng thừng chê bai Văn Hậu

Hiện tại, Gertjan Verbeek đang là HLV của CLB Adelaide United chơi tại giải VĐQG Australia. Tuy nhiên, hợp đồng giữa ông và CLB này mới đây đã phải chấm dứt. Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng 57 tuổi nói:

“Adelaide không đảm bảo được khả năng chơi bóng ở mùa giải tới. Không có gì đảm bảo cho tương lai của đội bóng cả. Sắp tới tôi sẽ phải bay tới Australia để nhận khoản tiền đền bù hợp đồng”.

HLV Gertjan Verbeek bắt đầu dẫn dắt Adelaide từ năm 2019. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới năm 2021. Hồi đầu tháng 4 vừa qua, ông này đã tố cáo CLB tự ý cắt giảm lương của mình và không có bất cứ thông báo nào. Ông nói thêm:

“Tình hình tài chính của CLB không tốt. Trong khi đó, tôi vẫn phải kiếm sống để nuôi gia đình. Thật tiếc khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi. Mọi thứ đang rất suôn sẻ thì biến cố này xảy ra”.

Hợp đồng giữa HLV Gertjan Verbeek với Adelaide kết thúc vì lý do tài chính

Sau khi chia tay Adelaide, Gertjan Verbeek nhiều khả năng sẽ trở lại Hà Lan để dẫn dắt một đội bóng nào đó. Bản thân ông cũng chia sẻ rằng mình dễ kiếm việc hơn tại xứ hoa Tuy-líp.

Trong quá khứ, Gertjan Verbeek là một nhân vật mang tính lịch sử tại Heerenveen. Ông dẫn dắt đội bóng 4 mùa giải từ 2004 đến 2008. Khi còn là cầu thủ, vị chiến lược gia 57 tuổi cũng có 11 mùa giải chơi cho Heerenveen.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?