Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cristiano Ronaldo xúc động khi trở về mái nhà xưa

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 14:49
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo đã đặt chân đến Old Trafford để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với MU. Rất nhiều fan của Quỷ đỏ đã đón chào Ronaldo trong ngày trở về khiến ngôi sao Bồ Đào Nha vô cùng xúc động.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo là một ngôi sao bóng đá mang tầm cỡ thế giới mà ai ai cũng đều biết đến. Anh đã có một sự nghiệp rực rỡ và sở hữu rất nhiều những danh hiệu cao quý trong màu áo của những CLB khác nhau.

Và MU là một trong số đó. MU chính là bệ phóng tài năng của Ronaldo, là nơi anh đã được chắp cánh ước mơ và đặt những nền móng đầu tiên cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình. Chính vì vậy đây luôn là nơi mà ngôi sao Bồ Đào Nha yêu mến, trân trọng và có nhiều kỉ niệm.

Ronaldo xúc động đặt chân xuống sân bay Manchester

Thật là đặc biệt khi vào tuần này, Ronaldo lại có dịp được sống trong bầu không khí tuyệt vời của Old Trafford một lần nữa. Nhưng trên tư cách là đối thủ của MU. Juventus của Ronaldo sẽ đối đầu với MU tại Champions League.

Dù là đối thủ nhưng các cổ động viên của MU vẫn yêu mến và dành những tình cảm đặc biệt cho Ronaldo. Ngay từ khi anh bước chân xuống sân bay Manchester là có thể cảm nhận được điều đó.

Rất nhiều các fan đã đứng chờ ở sân bay chỉ để được gặp Ronaldo, được ngắm anh từ xa trong thời gian vô cùng ít ỏi.

Rất nhiều fan đã đứng chờ Ronaldo tại sân bay

Những chiếc áo số 7 mà Ronaldo đã từng mặc khi còn thi đấu cho MU được các fan khoác lên mình và phủ đỏ sân bay. Từ những cậu bé còn rất nhỏ đến những cụ già, ai ai cũng mong chờ khoảnh khắc được gặp thần tượng của mình.

Đáp lại tình cảm nồng nhiệt đó, Ronaldo cũng tỏ ra thân thiện và vui vẻ. Anh kí lên những chiếc áo số 7 và dành cho các fa những chiếc ôm nồng hậu.

Sau khi xuống sân bay, Ronaldo đã ngay lập tức đến Old Trafford. Ngôi sao 33 tuổi đã rất xúc động, anh đi khắp sân vận động và tìm lại những kỉ niệm cũ khi còn thi đấu.

Ronaldo đến sân Old Trafford ôn lại kỉ niệm

Ronaldo đã có 6 mùa giải tuyệt vời cùng MU trước khi chuyển đến thi đấu cho Real Madrid. Và sau 9 năm gắn bó cùng đội bóng hoàng gia, anh đã đến Juventus.

Chắc chắn cuộc hội ngộ của Ronaldo và MU sẽ vô cùng cảm xúc.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?