Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV Man United dự đoán bất ngờ về số phận các đội bóng Anh ở Champions League

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League diễn ra vào tối nay, cựu HLV Manchester United là Jose Mourinho đã có những dự đoán khá bất ngờ về số phận của các CLB Anh ở giải đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Những đội bóng Anh đang thi đấu rất thành công ở Champions League năm nay khi lần đầu tiên sau 10 năm, họ có đủ 4 đại diện góp mặt trong vòng tứ kết giải đấu này. Với HLV Mourinho, ông không còn lạ gì với việc phải chạm trán các CLB cùng một quốc gia ở Champions League khi từng có 2 lần đối đầu Liverpool vào các năm 2005 và 2007 – thời điểm dẫn dắt Chelsea.

Chia sẻ trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết vào tối nay, chiến lược gia người BĐN cho biết: “Thật tuyệt vời khi cả 4 đội bóng Anh đều góp mặt trong vòng đấu này. Nhưng tôi mong muốn những lá thăm may rủi sẽ đưa các CLB ấy chạm trán với nhau ngay ở tứ kết. Man City gặp Man United hoặc Man United gặp Liverpool. Như vậy, bóng đá Anh vẫn có 2 đại diện vào bán kết. Tôi nghĩ, đó là thành công với họ”.

Mourinho muốn các đội bóng anh gặp nhau ngay ở tứ kết

Chắc chắn, những cặp đấu như derby Manchester hay derby nước Anh sẽ thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ song rõ ràng các cổ động viên xứ sương mù sẽ không mong muốn những đội bóng này gặp nhau từ vòng tứ kết. Mùa trước, Liverpool cùng với Man City từng quyết chiến cho tấm vé vào bán kết.

Trước đó, lần gần nhất mà 2 CLB Anh chạm trán nhau ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất là tại mùa giải 2010/11, thời điểm Man United hạ gục Chelsea để đi tiếp. Vào 18h tối nay, người hâm mộ sẽ biết được đối thủ của những CLB này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?