Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Barcelona, Inter thiếu vắng trụ cột quan trọng ở hàng tiền vệ

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 15:25
5/5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ ngay trước thềm đại chiến với Barcelona tại Champions League. Theo đó, họ sẽ mất một nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, cái tên sẽ vắng mặt ở trận đấu này là tiền vệ người Bỉ, Radja Nainggolan. Anh đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận Derby Milan vào cuối tuần qua và theo xác nhận của các nhân viên y tế, cầu thủ của Inter sẽ vắng mặt trong ít nhất là 3,4 tuần tới. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ trở thành khán giả ở cuộc đọ sức với Barcelona tại Champions League.

Đây có thể coi là một tổn thất lớn cho đội bóng Italia khi mà Nainggolan luôn là chốt chặn đáng tin cậy ở hàng tiền vệ CLB với lối chơi xông xáo, mạnh mẽ và quyết liệt. Đích thân HLV trưởng Luciano Spalletti đã xác nhận thông tin đó.

Nainggolan dính chấn thương

“Cậu ấy đã dính chấn thương và không thể thi đấu trong quãng thời gian tới. Dù rất tiếc song tôi đành phải chấp nhận điều đó. Dù sao, tôi hy vọng cậu ấy có thể nhanh chóng hồi phục chấn thương mình đang gặp phải”, Spalletti cho biết.

Inter sẽ làm khách trên sân Camp Nou vào rạng sáng 25/10 tới. Giống như Nerazurri, đội bóng xứ Catalan cũng đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương và phải nghỉ ít nhất 3 tuần để điều trị. Ngoài cuộc chạm trán này, anh cũng sẽ làm khán giả ở trận El Clasico diễn ra vào cuối tuần.

Và anh trở thành khán giả ở trận đấu với Barca

Hiện tại, trên bảng xếp hạng bảng B Champions League, cả Barca và Inter cùng đang dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối. Bởi vậy, nếu đội bóng nào có thể giành chiến thắng trong trận đấu tới, cơ hội đi tiếp sẽ mở toang với họ.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?