Bạn muốn tắt quảng cáo?

Paul Pogba: Người mang linh hồn Quỷ đỏ đánh bại Bà đầm già

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 16:00
5/5 của 1 đánh giá

Người ta đã nói quá nhiều về cuộc hội ngộ của Cristiano Ronaldo với Manchester United và người ta cũng đã nói không ít về cái thành tích tệ hại mà CR7 từng có trước những đội bóng được dẫn dắt bởi Mourinho. Tuy nhiên, ít ai nói về Paul Pogba – người mang linh hồn Quỷ đỏ ở trận đại chiến vào đêm nay.

>> Tham khảo thêm:

Ngoài Ronaldo, Pogba cũng có màn đối đầu với đội bóng cũ, nơi đã giúp tên tuổi anh vươn tầm thế giới như hiện tại. Có thể lúc này ở United, tiền vệ người Pháp chưa là chính mình nhưng xét một cách toàn diện, anh vẫn là gương mặt được đặt nhiều kì vọng nhất của Quỷ đỏ và không quá khi nói, anh là linh hồn trong lối chơi chung toàn đội.

Chỉ cần Pogba thi đấu đúng với phong độ chứ chưa nói tới việc anh thăng hoa, Man United đã có thể thi đấu ngang ngửa với các ông lớn khác. Màn trình diễn trước Chelsea mới đây là một ví dụ điển hình. Khi cầu thủ người Pháp trở lại đẳng cấp vốn có, có cảm giác không thể ngăn cản anh và đồng thời, Pogba cũng truyền cảm hứng cho mọi đồng đội khác trên sân.

Pogba gặp lại đội bóng cũ vào đêm nay

Gặp lại Juventus, Pogba chắc cũng đầy cảm xúc nghẹn ngào như Ronaldo hội ngộ Man United. Bởi với anh, Bianconneri là điều gì đó vô cùng đặc biệt ở trong tim. Nhưng đêm nay, ở 2 đầu chiến tuyến, “con quái vật” do chính Bà đầm già tạo ra sẽ cháy hết mình cùng màu áo đỏ và mang theo đó niềm hy vọng của hàng ngàn cổ động viên chủ nhà.

HLV Max Allegri nói rằng Man United đâu chỉ có mình Pogba nhưng thực tế chỉ ra rằng tiền vệ 25 tuổi chính là nguồn cảm hứng bất tận trong lối chơi của Man United. Bất chấp những mâu thuẫn như báo giới đồn thổi với Mourinho, bất chấp hàng loạt các trận đấu mà Pogba chơi bóng “ích kỷ” thì anh vẫn là linh hồn ở tuyến giữa đội bóng.

Và anh cũng sẽ là một “nhân vật chính” ở trận đấu tới

Kĩ thuật, khả năng sáng tạo và đột biến – mọi điểm mạnh nhất của cầu thủ này là điều các fan hâm mộ Man United đợi chờ vào đêm nay. Pogba chẳng lạ gì những người đồng đội như Bonucci hay Chiellini, và anh cũng không ngán ngẩm Matuidi hay sự dai dẳng của Bentacur. Bởi với anh, chỉ cần có cảm hứng, là tiền vệ này sẽ thăng hòa để tạo nên những điều phi thường.

Người ta đã nói quá nhiều về xúc cảm của Ronaldo trong ngày trở lại nhà hát những giấc mơ, về cuộc hội ngộ như một sự sắp đặt từ duyên số giữa CR7 cùng ông thầy cũ Mourinho. Không mấy ai đề cập tới Pogba, nhưng đó có khi lại là điều hay, bởi như thế, tiền vệ 25 tuổi sẽ thi đấu quyết tâm và mạnh mẽ hơn để chứng minh tố chất một siêu sao hàng đầu.

Pogba mang linh hồn Quỷ đỏ để đối đầu với đội bóng cũ

Ronaldo và Pogba – 2 cá nhân đối đầu đội bóng cũ và gương mặt tuổi 33 đang phần nào chiếm “sóng” dư luận nhiều hơn so với chàng trai của Quỷ đỏ. Vậy nhưng, trên sân cỏ đêm nay, chưa biết ai sẽ hơn ai. Pogba đang gánh trên vai niềm hy vọng chiến thắng từ hàng ngàn cổ động viên Man United và áp lực dành cho anh dĩ nhiên là điều không tránh khỏi.

Nhưng đây không phải lần đầu tiên, tiền vệ người Pháp trải qua cảm giác đó. Anh có thừa sự tự tin sau màn trình diễn đáng khen trước Chelsea. Man United sẽ phải đối đầu với chân sút thường thặng do chính họ tạo ra thì Bà đầm già cũng có thể run rẩy trước “con quái vật” ở tuyến giữa được họ nâng tầm nhưng giờ đây đang mang trong mình linh hồn Quỷ đánh bại Bianconneri.

>> Xem thêm Champions League cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?