Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điểm nóng trong trận đại chiến Man United – Juventus

Thứ Ba, ngày 23/10/2018 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu đáng chờ đợi trong loạt trận Champions League đêm nay sắp bắt đầu, hãy cùng điểm qua những điểm nóng

Tham khảo thêm: 

Romelu Lukaku vs Giorgio Chiellini

Tiền đạo người Bỉ vẫn chưa thể có bàn thắng nào sau 2 trận đấu tại Champions League năm nay dù đã có 4 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Chắc chắn Romelu Lukaku đang rất khát khao muốn mở tài khoản của mình trong một trận đấu quan trọng với Juventus. 

Mặc dù vậy, trung vệ lão làng Giorgio Chiellini sẽ khiến cho điều đó khó xảy ra hơn. Với kinh nghiệm của mình, đội trưởng của Juventus luôn là trung vệ hàng đầu Italia nhiều năm trở lại đây. Trận hòa trước Genoa đúng là có chút sai lầm đến từ Chiellini nhưng trung vệ 34 tuổi này sẽ không để nó ảnh hưởng tới trận đấu quan trọng với Man United.

Dù chưa gặp nhau quá nhiều ở cấp CLB nhưng cả 2 lại đối đầu với nhau khá nhiều ở cấp độ đội tuyển. Có lẽ Lukaku và Chiellini cũng không còn quá lạ lẫm nhau. Cuộc đối đầu giữa kinh nghiệm và sức trẻ giữa 2 cái tên này sẽ trở nên rất đáng chú ý trong trận đấu đêm nay.

Paul Pogba vs Paulo Dybala

Đây có lẽ sẽ là lần đầu tiên đôi bạn thân này được đối đầu với nhau kể từ khi Paul Pogba chuyển tới thi đấu cho Man United. Đây sẽ là một cuộc đối đầu vô cùng thú vị nơi tuyến giữa. Dù chẳng ai muốn nhưng đã đứng ở 2 đầu chiến tuyến thì sẽ không có bất cứ một sự cả nể nào hết.

Pogba đã có một quãng thời gian đầu mùa tệ hại. Tràn ngập những tin tức về sự rạn nứt giữa anh và HLV Jose Mourinho đã khiến phong độ trên sân của ngôi sao người Pháp bị giảm sút. Mặc dù vậy, Pogba đã sớm quay trở lại là chính mình và thi đấu rất ổn định trong những trận gần đây.

Ở phía bên kia chiến tuyến, sự xuất hiện của Ronaldo đã khiến Dybala chơi lùi hơn so với những năm trước. Anh dần dần phải chuyển từ vị trí tiền đạo xuống tiền vệ tấn công nhằm có nhiều không gian hơn và đặc biệt là để không dẫm lên chân Cristiano Ronaldo. Sự thay đổi này sẽ khiến anh phải đối đầu trực tiếp với bạn thân của mình trong trận đấu sắp tới.

Anthony Martial vs Joao Cancelo

Đây sẽ là cuộc chiến giữa những cầu thủ đang có phong độ rất cao của 2 đại gia châu Âu. Anthony Martial đang trở thành cái tên đáng chú ý nhất của Man United trong thời gian gần đây sau cú đúp vào lưới Chelsea hồi cuối tuần trước. Tiền đạo người Pháp sẽ là cái tên mà hàng thủ của Juventus phải đặc biệt để ý trong trận đấu đêm nay.

Người được giao trọng trách này sẽ là hậu vệ Joao Cancelo, người cũng đang chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối đến từ HLV Max Allegri. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chiếm hoàn toàn vị trí hậu vệ phải của De Sciglio từ khi cập bến Juventus hồi đầu mùa. 

Nemanja Matic vs Miralem Pjanic

Nemanja Matic đã chứng minh mình quan trọng với Man United như thế nào khi sự trở lại của anh đã giúp tuyến giữa của Quỷ đỏ đứng vững trước bộ đôi Kante – Jorginho của Chelsea ở trận đấu gần đây nhất. Sự chắc chắn của Matic là điều vô cùng cần thiết với lối chơi của HLV Mourinho.

Còn với Juventus, họ cũng có một tiền vệ con thoi có lối chơi cực kỳ sáng tạo là Miralem Pjanic. Vai trò của Pjanic là không thể thiếu với HLV Allegri trong nhiều năm trở lại đây. Cuộc đối đầu giữa 2 cầu thủ gốc Nam Tư này sẽ có tính chất vô cùng quan trọng cho kết cục của trận đại chiến giữa Man United và Juventus.

Cristiano Ronaldo vs David de Gea

Cuối cùng, không thể không nhắc đến màn đối đầu trực tiếp giữa 2 ngôi sao nổi bật nhất của 2 đội, đó là Cristiano Ronaldo và David de Gea.

Sau chiếc thẻ đỏ oan nghiệt ở trận mở màn với Valencia và phải nghỉ thi đấu trận gặp Young Boys, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng trở lại. Ronaldo đang khát khao có được bàn thắng đầu tiên tại Champions League năm nay, đấu trường mà anh đã quá quen với việc trở thành vua phá lưới. Bên cạnh đó, cảm xúc được ghi bàn vào lưới đội bóng cũ ngay tại Old Trafford 5 năm về trước chắc chắn sẽ khiến anh thêm một lần muốn được trải nghiệm.

Đối mặt với Ronaldo sẽ là một David de Gea đầy chắc chắn trong khung gỗ của Man United. Bất kể Man United có khủng hoảng, có bệ rạc đến đâu thì họ vẫn luôn có một chốt chặn đáng tin cậy mang tên De Gea trong khung thành. Ngoài ra, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn còn nguyên mối thâm thù với Ronaldo khi anh bị CR7 chọc thủng lưới 3 lần tại vòng bảng World Cup 2018 vừa qua. Chắc chắn, đây sẽ là màn đối đầu đáng chờ đợi nhất trận đấu đêm nay.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?