Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng thanh minh giữa lùm xùm không đáng có

Thứ Tư, ngày 24/02/2021 - 16:11
4.3/5 của 3 đánh giá
Thủ môn ĐT Việt Nam – Bùi Tấn Trường mới đây đã phải lên tiếng thanh minh sau khi có những thông tin không hay về mối quan hệ với đội bóng quê hương Đồng Tháp.

Vào ngày 22/2, thủ môn Bùi Tấn Trường có dòng trạng thái đầy cảm xúc nói về những bất ổn đang xảy ra với CLB Đồng Tháp – đội bóng quê hương của anh. Anh bày tỏ mong muốn phía đội bóng và Sở VH-TT&DL tỉnh hãy có cách giải quyết bất đồng, sao cho giữ được niềm tự hào của bóng đá Đồng Tháp, thông qua việc trích dẫn ý kiến từ một NHM khác.

Đại diện CLB Đồng Tháp đã phải tính đến tình huống xấu nhất đó là phải đi thuê sân khi Sở VH-TT&DL thu hồi sân nhà. Hơn nữa, Đồng Tháp FC còn rơi vào tình cảnh thiếu lực lượng trầm trọng. Đội chỉ có khoảng 14-15 cầu thủ tính cả nhân sự thử việc.

Tấn Trường từng có nhiều năm gắn bó với CLB Đồng Tháp

Sau lời kêu gọi của Tấn Trường, anh lại nhận được những lời công kích của một bộ phận dân mạng. Có người cho rằng thủ môn của tuyển Việt Nam chỉ biết nói chứ không có hành động cụ thể nào giúp đội bóng quê hương.

Trước vấn đề này, Tấn Trường đã lên tiếng: “Nhiều người bảo tôi sao không về thi đấu cho Đồng Tháp mà đi kêu la. Tôi xin đính chính là sau khi chia tay CLB Becamex Bình Dương, tôi từng xin về thi đấu cho Đồng Tháp, chỉ cần nhận lương không nhận lót tay. Thế mà họ còn không đồng ý.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Năm đấy tôi định nghỉ luôn rồi, may mà có CLB Hà Nội đã liên hệ tôi trong những ngày gần kết thúc hạn đăng ký mùa 2020. Nên hiện tôi vẫn còn thi đấu là có CLB Hà Nội đã cho tôi cơ hội đó. Mong anh em hiểu cho tôi”

Thủ môn ĐT Việt Nam lên tiếng thanh minh giữa lùm xùm không đáng có

Theo như lời của Tấn Trường, anh vẫn muốn cống hiến cho đội bóng quê hương. Thậm chí anh chỉ cần nhận khoản tiền lương tại đây mà không cần phải nhận khoản phí lót tay. Tuy nhiên CLB Đồng Tháp đã không đồng ý.

Dù lớn tuổi tuy nhiên đằng cấp của Tấn Trường vẫn phát huy tác dụng ở Hà Nội FC. Ở V.League 2020, thủ thành sinh năm 1986 thi đấu vô cùng ấn tượng giúp đội bóng thủ đô cán đích ở vị trí thứ hai, sau Viettel. Đó cũng là chìa khóa giúp thủ môn này được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển quốc gia vào tháng 12 năm ngoái.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?